17h00 ngày 25/08, Xi măng Vicem Hải Phòng vs Vissai Ninh Bình: Đến lúc đòi nợ

09:19 Chủ nhật 25/08/2013

Không còn đội phải xuống hạng, thế nên gần như chắc chắn V.Hải Phòng sẽ đòi nợ thành công trước V.Ninh Bình.

Sau khi XMXT SG tuyên bố bỏ giải thì thứ tự trên BXH đã thay đổi khi thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ còn 22 điểm và xếp thứ 6. Như vậy khoảng cách với đội xếp thứ 5 Thanh Hoá là 8 điểm thì V. Hải Phòng không thể san bằng khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu sẽ kết thúc.

Có thể thấy mùa giải này V.Hải Phòng được đánh giá là đội bóng mạnh khi có nhiều ngôi sao nhưng kết quả thi đấu đã không mang đến thành công như sự kỳ vọng của NHM đất Cảng.

Vòng 20 vừa qua, V.Hải Phòng nhận thất bại 0-1 trên sân của SHB Đà Nẵng. Thất bại này khiến cơ hội đua tranh vào top đầu của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã không thành.

Chiều nay, được trở về sân nhà tiếp đón V.Ninh Bình là cơ hội để thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thi đấu với mục tiêu giành 3 điểm để lấy lại niềm tin nơi NHM, đồng thời không muốn bị tụt lại phía sau trên BXH.

Trong chuyến hành quân đến đất Cảng gặp V.Hải Phòng thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ thi đấu với quyết tâm cùng mục tiêu ít nhất giành được 1 điểm. Không những vậy nếu có được 3 điểm sẽ tạo động lực để thầy trò HLV Văn Sỹ bước vào trận chung kết Cup quốc gia ngày 5-9 tới thêm tự tin hơn.

Dự đoán: 2-2

Phương Thu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục