17h00 ngày 2/4, HAGL vs Quảng Nam FC: Ngôi đầu đổi chủ?

08:36 Chủ nhật 02/04/2017

Cả FLC Thanh Hoá lẫn Hà Nội FC sẽ không ra sân trong lượt trận cuối tuần này, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Quảng Nam FC vượt lên dẫn đầu BXH.

Cùng có được 19 điểm như 2 đội đầu bảng nhưng tạm xếp ở vị trí thứ 3 do có hiệu số bàn thắng bại ít hơn, nếu giành chiến thắng trong trận đấu với HAGL, Quảng Nam FC sẽ vươn lên dẫn đầu BXH mặc dù thi đấu ít hơn 1 trận so với 2 đội đầu bảng. Đây là mục tiêu hoàn toàn khả thi với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc vào lúc này. 

 - Bóng Đá

 Quảng Nam FC đang có cơ hội lớn để bứt phá ngôi đầu V-League 2017. Ảnh: Đình Viên.

Thi đấu ổn định từ đầu mùa giải đến nay, Quảng Nam FC mới chỉ để thua 1 trận trên 10 trận đã đấu, đây là con số ấn tượng nhất của họ trong những mùa giải gần đây, điều đó cho thấy một phong độ rất tốt của các cầu thủ xứ Quảng trong thời điểm này. Điều này hoàn toàn trái ngược với HAGL khi đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã để thua 3 trận liên tiếp và tuột xuống nhóm dưới BXH. 

Về tương quan lực lượng, Quảng Nam FC đang nắm lợi thế hơn khi phần lớn đội hình của HAGL mới trở về từ ĐTQG, có ít thời gian để hồi phục thể lực, những Công Phượng, Văn Thanh, A Hoàng... chỉ có hơn 1 ngày để nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu chiều ngày 2/4. Phía Quảng Nam FC, Huy Hùng và Thanh Trung cũng mới trở về từ đội tuyển trong ngày 1/4, nhưng đội bóng xứ Quảng có sự trở lại của chân sút chủ lực Claudicer.

Điều đặc biệt mà Quảng Nam FC có thể hi vọng là kể từ đầu mùa giải, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc thường được gọi là "ông vua sân khách". Quảng Nam luôn thi đấu rất tốt trên sân khách, bằng chứng là số điểm mà Thanh Trung cùng các đồng đội kiếm được trên sân khách nhiều hơn trên sân nhà với 3 chiến thắng 1 hoà và chỉ để thua á quân Hải Phòng.

 - Bóng Đá

 HAGL sẽ phải nỗ lực hết mình để cắt mạch toàn thua trên sân nhà. Ảnh: Đình Viên.

Dù vậy, các CĐV HAGL vẫn hi vọng sau khi thi đấu thành công ở ĐTQG, Công Phượng và Văn Toàn sẽ duy trì cái duyên của mình ở đội tuyển để tiếp tục thăng hoa khi trở lại phố núi và giúp HAGL chấm dứt chuỗi trận thật bại, đồng thời cải thiện vị trí thứ 11 trên BXH. 

Hi vọng là thế, nhưng với phong độ đang lên cao, cộng với sự xuất sắc mỗi khi thi đấu xa nhà của Quảng Nam FC, Công Phượng và Văn Toàn... khó có thể giúp HAGL cản bước Thanh Trung cùng các đồng đội lần đầu tiên tiến đến ngôi nhất bảng.

Dự đoán: 1-3 

Đội hình dự kiến: 

HAGL:  Văn Tiến, Tăng Tiến, Văn Pho, Mobi, Đông Triều, Indeguche, A Hoàng, Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng.

Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Học, Ngọc Nguyên, Thiago, Văn Phong, Thanh Hưng, Huy Hùng, Đình Thắng, Thanh Trung, Claudicer, Đại Dương.

Đình Thắng - Thể thao Việt Nam | 07:50 02/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục