17h00 ngày 06/04, Becamex Bình Dương vs Đồng Tâm Long An: Cơ hội thăng tiến

13:41 Chủ nhật 06/04/2014

Khi mà Thanh Hóa đến lượt nghỉ, cùng với HN T&T, SLNA… cũng không ra sân đang là cơ hội cho đội bóng đất Thủ thẳng tiến trên bảng xếp hạng để gia cố vị trí nhì bảng cũng như thu hẹp khoảng cách điểm số cùng đội bóng xứ Thanh. Mặt khác, mạch 6 trận bất bại của B.Bình Dương đang là thử thách quá lớn cho ĐTLA trong hy vọng muốn giành điểm ở vòng này.

Dù là trong quá khứ, Gạch vốn có duyên trên sân Bình Dương, thậm chí hồi năm ngoái họ kịp thắng 2-1 trong thời điểm Gốm còn lao đao chuyện nội bộ. Nhưng khi B.Bình Dương lấy lại thăng bằng thì họ vẫn rất mạnh, như trận thắng đậm 5 bàn ở lượt về. Nhân vật đáng chú ý nhất bên đội hình của ĐTLA chính là Quang Thanh, đã gồng gánh rất nhiều ở hàng phòng ngự đội bóng này. Chiều nay, Quang Thanh sẽ có dịp hội ngộ lại với các đồng đội cũ trong trận đấu khá nhiều cảm xúc cho anh…

Tiền đạo Gibson (trái) đã hết hợp đồng với Gạch càng khiến đội hình ĐTLA trở nên dễ thất bại hơn khi đến Bình Dương. Ảnh: Dũng Phương

Quang Thanh, Tài Em, Danny là những cái tên không thể thiếu ở đội hình ĐTLA lúc này. Nhưng trong tay ông Quang Sang lại có quá ít sự lựa chọn so với những gì mà ông Lê Thụy Hải đang có. Phong độ ổn định và hiệu suất ghi bàn mạnh mẽ của các chân sút B.Bình Dương là thử thách lớn cho hàng phòng ngự của Gạch.

Đáng chú ý là trong trận này chủ không có sự phục vụ của trung vệ Đoàn Văn Marcelo do về nước chịu tang cha, nhưng bên cạnh Đình Luật vẫn còn có Minh Đức, Chí Công… những cái tên vẫn rất sáng ở V-League và khát vọng ra sân của họ rất lớn.

Hẳn là Tài Em lại có thêm một trận đấu mệt nhọc trong cuộc đọ sức cùng đối thủ có khu trung tuyến rất mạnh. Nhưng có lẽ anh cùng các đồng đội cũng chỉ đặt mục tiêu đơn giản là cố gắng hòa hoặc… thua ít để giữ “lửa” cho trận chiến cùng HV An Giang vào cuối lượt đi.

Dự đoán: B.Bình Dương thắng 3-1.
 
Hoàng Giang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục