16h30 ngày 15/06, SHB.Đà Nẵng vs Becamex Bình Dương: Giải quyết nợ xấu

10:51 Thứ bảy 15/06/2013

Trong hai lần gặp nhau ở mùa giải năm nay, B. Bình Dương đều chịu cảnh trắng tay và để thủng lưới tới 5 bàn. Gặp lại nhau trong bối cảnh, chủ nhà SHB Đà Nẵng đang thăng hoa ở tốp đầu, còn thầy trò HLV Lê Thụy Hải tiếp tục chôn chân ở vị trí đội sổ...

Có quá nhiều bất lợi cho thầy trò HLV Lê Thụy Hải khi phải đến làm khách tại Chi Lăng. Khóa sổ lượt đi ở vị trí đội sổ, đội bóng đất Thủ dường như vẫn chưa tìm ra lối thoát và giải tỏa áp lực cho chính mình. Chính vì vậy, khoảng thời gian 3 tuần tạm nghỉ đã được ông Hải tranh thủ tối đa để chỉnh quân và lên dây cót tinh thần cho toàn đội. Trận đấu giao hữu với CLB Kawasaki Frontale (Nhật Bản) được coi là liều thuốc hữu hiệu để B. Bình Dương khởi động lại cỗ máy đắt tiền, nhưng hoạt động không hiệu quả.

Thời điểm hiện tại, HLV Lê Thụy Hải đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, nhưng đau đầu nhất vẫn là hàng thủ. Việc bổ sung thủ môn nhập tịch Nguyễn Quốc Thiện Esele giúp ông Hải có thêm sự lựa chọn chứ chưa thể giải tỏa được nỗi lo thường trực ở vị trí trấn giữ khung thành.

Thêm một bất lợi cho B. Bình Dương khi bộ đôi Huỳnh Phú- Hữu Thắng sẽ phải ngồi ngoài vì thẻ phạt và nhiều khả năng, trung vệ Chí Công sẽ được tung vào sân để gia cố cho hàng phòng ngự và đá cặp cùng Đặng văn Robert, cầu thủ vừa được bổ sung trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

5 bàn thua trong hai trận đấu ở VLeague và vòng 1/8 Cúp quốc gia khiến đội khách càng phải thận trọng khi đối mặt với những chân sút lợi hại của SHB Đà Nẵng. Ngoài việc tìm phương án phong tỏa Merlo. Hàng thủ B. Bình Dương còn phải để mắt đến tân binh người Serbia, Milorad vừa được Huỳnh Đức đưa vào đội hình thi đấu ở lượt về.

Thi đấu trên sân khách và đang phải đối mặt với nhiều vấn đề nội tại nên chắc chắn HLV Lê Thụy Hải sẽ phải tính đến phương án an toàn trước khi nghĩ đến việc giải quyết món nợ xấu. Tất nhiên, để có điểm tại Chi Lăng, B. Bình Dương không chỉ trông cậy vào khả năng giữ sạch lưới của hàng thủ mà còn phải biết ghi bàn. Việc Philani kịp bình phục chấn thương và Anh Đức, Tăng Tuấn tìm lại được cảm giác ghi bàn giúp ông Hải có thêm sự tự tin khi đối mặt với đội bóng cũ .

Chủ nhà đang đứng trước cơ hội bứt phá để qua mặt SLNA và mục tiêu gần nhất của thầy trò Lê Huỳnh Đức là giành trọn 3 điểm trước B. Bình Dương. Chuyến trở lại Chi lăng của HLV Lê Thụy Hải được dự báo khó khăn khi nhìn vào những yếu tố bất lợi và cả vị trí trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, bất ngờ vẫn có thể xảy ra một khi B. Bình Dương kịp tỉnh giấc và tìm lại được sức mạnh của chính mình.

Dự đoán: 2 - 1

Đội hình dự kiến:

SHB Đà Nẵng: TM. Thanh Bình, Hoàng Quãng, Cosmin , Hải Lâm, Minh Phương, Phạm Nguyên Sa, Hùng Sơn, Cảnh Lâm, Quốc Anh, Merlo, Milorad.

Becamex Bình Dương: TM. Esele, Tuấn Tùng, Chí Công, Quang Thanh, Đặng Văn Robert, Tăng Tuấn, Aniekan, Vũ Phong, Công Huy, Philani, Anh Đức.

Đan Phượng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục