16h10 ngày 19/2, CLB Hà Nội vs TĐCS Đồng Tháp: Giới hạn cuối cùng

11:53 Chủ nhật 19/02/2012

Gạt sang một bên “cuộc chiến” bản quyền truyền hình, bầu Kiên đã hơn một lần khẳng định sự tin tưởng đối với HLV Nguyễn Thành Vinh. Bản thân vị tướng già xứ Nghệ thì kêu gọi cần cho ông cũng như các cầu thủ thêm thời gian để sự kết hợp trở nên ăn ý và hợp lý hơn. Thế nhưng, cái gì cũng có giới hạn của nó.

5 vòng đấu đầu tiên của V-League 2012 đã qua đi, CLB BĐ Hà Nội không những không khẳng định được vị thế của một ứng cử viên VĐ như từng được kỳ vọng mà còn rất vất vả trong việc tìm kiếm chỗ đứng cho mình. Với chỉ một chiến thắng duy nhất cùng 4 trận thua, chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi vị trí hiện nay của CLB BĐ Hà Nội trên bảng xếp hạng là thứ 13, chỉ hơn V.HP đúng một điểm. Chính bởi những trận thua liên tục mà tâm lý của các cầu thủ CLB BĐ Hà Nội bị ảnh hưởng nghiêm trọng. HLV Nguyễn Thành Vinh thì đang loay hoay đi tìm sự gắn kết cho lối chơi của đội nhưng vẫn chưa thấy đường ra. Hơn lúc nào hết, vào lúc này, CLB BĐ Hà Nội cần có chiến thắng để xốc dậy tinh thần cho toàn đội và tránh bị chìm sâu hơn ở nửa cuối bảng xếp hạng.

Nỗi thất vọng của bầu Kiên

Trên lý thuyết, TĐCS.ĐT có vẻ như là đối thủ thích hợp nhất của CLB BĐ Hà Nội ở thời điểm này. Mặc dù phong độ hiện nay của đội bóng vùng Đồng Tháp Mười trái ngược hẳn với đội chủ nhà khi họ án ngữ ở vị trí thứ 5 nhưng trong các lần đến làm khách tại sân Hàng Đẫy khi gặp HN.ACB hay HP.HN trước kia, TĐCS.ĐT thường không phát huy được khả năng của mình như những gì họ đã có trên sân nhà Cao Lãnh.

Đây có thể xem là một cơ sở để CĐV chủ nhà hy vọng nhưng để chiến thắng, CLB BĐ Hà Nội không thể chỉ biết trông chờ đối thủ suy yếu mà tự họ phải biết đứng dậy, thi đấu tự tin, phát huy tốt nhất khả năng của mình.

Khát thắng, đương nhiên CLB BĐ Hà Nội sẽ phải chơi tấn công nhưng đá sao cho có hiệu quả nhất và đảm bảo chắc chắn một chiến thắng lại là câu chuyện khác. Khi mà Công Vinh vẫn đang “tịt ngòi” thì điểm tựa cho hàng tấn công của CLB BĐ Hà Nội không ai khác vẫn là Timothy. Tất nhiên, để toả sáng một cách tốt nhất, Timothy cần có sự hỗ trợ tốt nhất của các đồng đội nhưng đòi hỏi điều đó ở CLB BĐ Hà Nội hiện nay thật chẳng dễ chút nào. Dù có thể không hài lòng về nhau cả về lối chơi và cách ứng xử trên sân nhưng thôi thì hãy về cái chung, vì cả ông thầy của mình, các cầu thủ CLB BĐ Hà Nội hãy cùng nhìn về một hướng. Làm được như thế thì CLB BĐ Hà Nội mới mong vượt qua được một tập thể đoàn kết như TĐCS.ĐT.

Dự đoán: 2-1

Thành Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục