15h00 ngày 9/8, U19 Việt Nam vs U21 Singapore: Đón chờ những bước tiến

10:56 Thứ bảy 09/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trận đấu với U21 Singapore tại Hassanal Bolkiah 2014 Cup vào chiều này sẽ là dịp để người hâm mộ bóng đá nước nhà được chứng kiến sự trưởng thành của U19 Việt Nam sau một thời gian dài 'tu luyện'.


Gần một năm trước, khi niềm tin của người hâm mộ dành cho bóng đá nước nhà đang bị đẩy xuống tận cùng của sự thất vọng vì hàng loạt những kết quả không mấy tốt của tuyển Quốc gia, cũng như những scandal bên ngoài sân cỏ, thì U19 bỗng dưng xuất hiện và trở thành chiếc phao cứu vớt chút hy vọng của nhiều người.

Với lực lượng nòng cốt được tuyển từ học viên của HAGL Arsenal JMG, U19 đã làm đắm say không biết bao nhiêu trái tim của người Việt bằng thứ bóng đá ban bật vô cùng đẹp mắt, để rồi giành lấy vị trí á quân tại giải vô địch U19 Đông Nam Á.

Đương nhiên với chỉ ở lứa tuổi U19, những Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Long, Công Phượng, Quang Hải, Tuấn Tài.... vẫn còn rất nhiều điều phải hoàn thiện trước khi chính thức đại diện Quốc gia đi đánh tại những giải đấu lớn trong khu vực, nhưng với những gì đã làm được, người hâm mộ vẫn chưa bao giờ thôi theo dõi từng bước trưởng thành của lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng này.

Giờ đây, sau một chuyến tập huấn dài ngày tại châu Âu và Nhật Bản, người hâm mộ thật sự đang rất trông trờ những sự đột phá mới của U19 Việt Nam, và một đối thủ được có chất lượng chuyên môn rất cao như U21 Singapore tại Hassanal Bolkiah 2014 Cup sẽ là một cơ hội rất tốt để xem xét và đánh giá chính xác những gì mà U19 của chúng ta đã tích lũy được trong thời gian qua.

Với những tuyên bố đầy tự tin của HLV Guillaume Graechen trước cánh truyền thông trước thềm trận đấu này, hy vọng U19 Việt Nam sẽ không khiến người hâm mộ nước nhà cảm thấy thất vọng sau bao ngày chờ đợi bằng một chiến thắng thật ấn tượng.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục