05h30 ngày 07/08, Juventus vs Inter Milan: Tìm lại niềm vui

08:05 Thứ ba 06/08/2013

Cả Juventus và Inter Milan đều không có được những kết quả tốt trong chuyến du đấu hè chuẩn bị cho mùa giải mới với hàng loạt các kết quả đang thất vọng. Và rạng sáng mai, hai đội sẽ có cơ hội tìm lại niềm vui cho chính mình khi Bianconeri chạm trán Nerazzurri trong trận đấu tranh... hạng 7 của giải đấu giao hữu International Champions Cup.

Những tưởng, với sự góp mặt của 3 tân binh chất lượng là Fernando Llorente, Carlos Tevez và Angelo Ogbonna cùng bộ khung thi đấu rất ăn ý trong hơn hai mùa giải vừa qua, Juventus sẽ trở thành một tập thể với sức mạnh cực kì đáng sợ nhưng ngược lại, các học trò của HLV Antonio Conte đang thể hiện bộ mặt nhạt nhòa kể cả tấn công lẫn phòng ngự trong suốt chuyến du đấu hè vừa qua.

Cả Juve lẫn Inter đều đang có phong độ cực kì thảm hại. Ảnh: Internet

Gần nhất, tại giải đấu giao hữu International Champions Cup diễn ra trên đất Mỹ, Juve đã thất bại thảm hại trước các đối thủ hoàn toàn không xứng tầm là Everton và LA Galaxy. Nếu như thất bại trước đội bóng Premier League trên chấm luân lưu với tỉ số 6-5 (hòa 1-1 trong 90 phút) còn có thể đổ lỗi do thiếu may mắn thì việc thua thảm 1-3 trước CLB nước Mỹ là không thể chấp nhận được đối với các nhà ĐKVĐ Serie A. Trong cả 2 thất bại kể trên, hàng công của Bianconeri đều thi đấu rất thiếu sức sống, đặc biệt là bộ đôi Tevez và Llorente hoàn toàn lạc lõng trước các đồng đội mới. Tuy nhiên, đừng vội quá bi quan trước sức mạnh của "Bà đầm già" thành Turin khi Antonio Conte vẫn đang trong quá trình thử nghiệm đội hình mới và dù sao, đây vẫn chỉ là những trận đấu giao hữu vô thưởng vô phạt.

Tình hình Inter của tân HLV Walter Mazzarri thậm chí bết bát hơn cả Juve khi họ liên tiếp thua thảm và bạc nhược trước Chelsea (0-2) và Valencia (0-4). Hàng công của Inter đã không thể ghi nổi 1 bàn thắng trong giải đấu giao hữu trên đất Mỹ trong khi hàng phòng ngự vẫn chơi như mơ ngủ. Rõ ràng, cựu chiến lược gia của Napoli còn rất nhiều việc phải làm với Inter trước khi bước vào mùa giải mới, đặc biệt là với hàng công khi Nerazzurri đang phải trông chờ vào một chân sút năm nay mới 20 tuổi như Mauro Icardi. Bên cạnh đó, các cầu thủ của Inter còn đang bị chi phối bởi thông tin Chủ tịch Massimo Moratti đang "bán tống bán tháo" CLB. Vì vậy, trong mùa hè này, Inter gần như chắc chắn sẽ không có thêm được bất kì tân binh chất lượng nào và rất khó để họ có thể cạnh tranh chức vô địch Scudetto trong mùa giải mới.

Dự đoán: 1-0


Đội hình dự kiến

Juventus: Buffon; Caceres, Bonucci, Chiellini, Barzagli; Vidal, Pirlo, Marchisio, Quagliarella; Vucinic, Llorente.

Inter: Handanovic; Andreolli, Ranocchia, Juan Jesus; Nagatomo, Guarin, Cambiasso, Kuzmanovic, Alvarez; Palacio, Icardi.

THỐNG KÊ NỔI BẬT

- Juventus: Tevez gặp chấn thương nhẹ

- Inter: Samuel không thể góp mặt vì chấn thương.

- Juventus không thể ghi được nhiều hơn 1 bàn trong 80% của 20 trận gần đây. Con số này bên phía Inter là 70%.

- Inter thắng 3, hòa 2 và thua 5 ở 10 trận gần đây. Juventus thắng 4, hòa 4 và thua 2 ở 10 trận vừa qua.

- 7/10 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có không quá 2 bàn.

- 4/5 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có bàn thắng trong hiệp 1.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục