03h00 ngày 08/06, Brazil vs Mexico: Bài test đáng gờm cho Selecao

09:31 Chủ nhật 07/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Copa America 2015 đã đến rất gần. Đây là lúc mà Brazil cần ổn định đội hình và tìm được sự tự tin để chinh phục giải đấu hàng đầu Nam Mỹ này.

Mexico hoàn toàn có cơ sở để tự tin cạnh tranh ngôi vô địch Copa Ameria với tư cách khách mời. Họ cũng là đối thủ xứng tầm với Brazil trong trận giao hữu tại Sao Paulo rạng sáng mai.

Đội hình của El Tri thực sự mạnh mẽ với sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Những Raul Jimenez, Ayala, Hernandez, Herrera, Rafa Marquez đều đã khẳng định được tài năng.

Một yếu tố ủng hộ Mexico là họ thắng Brazil đến ba, hòa một trong sáu lần đụng độ gần nhất.

Sau thất bại ngay tại sân nhà ở World Cup 2014, Brazil đã có  sự chuyển mình lớn. Đầu tiên phải kể đến sự xuất hiện của HLV Carlos Dunga ở chiếc ghế huấn luyện.

Dunga từng là một tiền vệ phòng ngự trứ danh, bởi thế, Brazil của ông chơi bóng đề cao phòng ngự, sự hiệu quả và tính kỉ luật chứ không ngẫu hứng như những gì người ta vẫn thường thấy ở đội bóng xứ Samba.

Nói như vậy không có nghĩa là Brazil không biết ghi bàn. Tám trận giao hữu gần nhất, thầy trò HLV Carlos Dunga thắng cả tám, ghi đến 17 bàn và chỉ để thủng lưới có hai.

Rạng sáng mai, khi không có đầu tàu Neymar, Robinho lại dính chấn thương, người ta đang chờ đợi hiệu quả mà bộ đôi Firmino - Tardelli mang lại.

Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến:

Brazil: Neto – Danilo, Silva, Miranda, Fabinho – Willian, Casemiro, Firmino, Elias – Firmino, Tardelli

Mexico: Corona – Flores, Salcedo, Velarde, Ayala – Aquino, Fabian, Guemez, Montes – Herrera, Hernandez

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục