00h30 ngày 10/03, Manchester City vs Barnsley: Khó có bất ngờ

09:18 Thứ bảy 09/03/2013

Con đường tiến vào trận bán kết FA Cup của Manchester City đang trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết, khi đối thủ của họ ở trận tứ kết chỉ là một Barnsley đang thi đấu ở giải hạng Nhất Anh.

Các fan của Man City có thể cảm thấy họ cực kỳ may mắn khi trong tổng số 5 đội bóng Premier League lọt vào tứ kết cúp FA mùa này, thì chỉ có duy nhất họ là chạm trán một đối thủ hạng dưới như Barnsley. Trong khi đó, Everton phải đối đầu với Wigan và đáng chú ý nhất, Chelsea sẽ hành quân đến Old Trafford để gặp đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, Manchester United.

Không chỉ thuận lợi vì gặp đối thủ yếu hơn mình rất nhiều, Man City lại còn được chơi trên sân nhà Etihad, nơi mà từ đầu mùa đến giờ họ mới chỉ thua vỏn vẹn 2 trận trên tất cả mọi đấu trường trong nước lẫn quốc tế. Hơn nữa, Man City còn đang thể hiện một phong độ khá ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp tại Premier League, những chiến thắng quý giá đang giúp họ nuôi những hy vọng mong manh về ngôi vô địch Premier League, dù cho khoảng cách giữa họ và đội bóng cùng thành phố United vẫn là 12 điểm trong nhiều vòng đấu vừa qua.

Man City đang gặp thuận lợi trên con đường tiến đến Wembley. Ảnh: Internet.

Dù sao đi nữa, khi mà hy vọng bảo vệ ngôi vương nước Anh đang ngày càng nhỏ nhoi, Man City chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội lập lại thành tích mà họ từng có được ở mùa bóng 2010/11: vô địch cúp FA. Để làm được điều đó, trước hết đội bóng của HLV Roberto Mancini cần phải vượt qua Barnsley, đội bóng hiện đang trong cơn khủng hoảng. Barnsley đang xếp thứ 22 ở giải hạng Nhất và đối mặt với nguy cơ xuống hạng rất cao, vì thế việc đối đầu với một đội bóng lớn như Man City tại FA Cup là một thử thách quá khó dành cho Barnsley.

Theo Goal.com, dù cho đối thủ không được đánh giá cao về khả năng gây bất ngờ, nhưng Man City sẽ không ngần ngại tung ra một đội hình chất lượng để chiếm ưu thế. Do đã sớm bị loại khỏi những giải đấu khác, nên Man City không có gì phải lo lắng về tình trạng thể lực của các cầu thủ, ngoại trừ những cái tên vẫn đang phải ngồi ngoài vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương như Vincent Kompany, Jack Rodwell và Sergio Aguero.

Barnsley cũng có những thiếu vắng đáng tiếc của họ, như trường hợp của hậu vệ trái Scott Golbourne, người bị chấn thương đến hết mùa sau trận đấu cũng tại FA Cup với MK Dons ở vòng trước. Nhưng dù có đội hình mạnh nhất trong tay, Barnsley vẫn khó mà làm nên chuyện trước Man City tại Etihad. Một tấm vé vào bán kết cúp FA đang chờ đợi thầy trò Roberto Mancini sau 90 phút sắp tới trên sân nhà...

Dự đoán: 3-0


Đội hình dự kiến:

Man City: Pantilimon; Zabaleta, K. Toure, Nastasic, Kolarov; Milner, Javi Garcia, Y. Toure, David Silva; Dzeko, Tevez

Barnsley: Steele; Foster, Cranie, Kennedy, Wiseman; Etuhu, Mellis, Perkins, Cywka; Dagnall, O'Grady

Lịch thi đấu vòng tứ kết cúp FA

Ngày 09/03

19h45
Everton - Wigan

Ngày 10/03

00h30
Manchester City - Barnsley

21h00
Millwall - Blackburn

23h30
Manchester United - Chelsea
T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục