"Xuân Trường có điều kiện để thể hiện và mang đến sự khác biệt cho đội bóng"

23:24 Chủ nhật 28/07/2019

Với hai siêu phẩm vào lưới của Thanh Hóa để mang về chiến thắng cho HAGL, Xuân Trường được HLV Lee Tae-hoon nói điều bất ngờ.

Phải làm khách trên sân của Thanh Hóa tại vòng 18 V-League 2019, đội bóng của HLV Lee Tae-hoon đã có một chiến thắng đầy cảm xúc khi Minh Vương đã có bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng. Bên cạnh đó, để có được chiến thắng này, HAGL phải nhờ đến 2 cú sút phạt tuyệt phẩm của Xuân Trường.

Lương Xuân Trường lập cú đúp cho HAGL: Hơn cả một sự trở lại - Bóng Đá

 Lương Xuân Trường lập cú đúp đá phạt vào lưới của Thanh Hóa.

Đánh giá về màn thể hiện của cầu thủ người Tuyên Quang, HLV Lee Tae-hoon cho biết: "Như các bạn cũng đã hiểu năng lực của Xuân Trường. Ai cũng biết hôm nay cậu ấy có điều kiện để thể hiện và mang đến sự khác biệt cho đội bóng. Với Xuân Trường, khi tôi còn làm HLV tuyển Campuchia thì tôi đã có sự quan sát vào theo dõi về lối chơi, cách chơi của cậu ấy. Do đó, khi Trường trở về từ Buriram, tôi không mất nhiều thời gian để hiểu cậu ấy."

Ngoài màn tỏa sáng của Xuân Trường, chiến thắng 3-2 của HAGL trước CLB Thanh Hóa được cho là có phần góp sức lớn của Văn Thanh khi khóa chặt được ngoại binh Rimario của CLB Thanh Hóa trong phần lớn thời gian thi đấu. Theo vị chiến lược gia người Hàn Quốc, Rimario là cầu thủ quan trọng của đội bóng xứ Thanh ở khả năng kiểm soát trận đấu nên Văn Thanh được giao nhiệm vụ quan sát, kiểm soát, hạn chế năng lực của ngoại binh này. 

"Như vậy Thanh là cầu thủ tương đối đa năng, Thanh là cầu thủ phòng ngự trung tâm vị trí trung vệ. Cậu ấy rất năng nổ trong buổi tập nên tôi xếp ở vị trí này"- HLV Lee Tae-hoon chốt lại.

Minh Anh | 22:20 28/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục