XÁC NHẬN: Sharapova rút lui khỏi Cincinnati Open

09:40 Thứ hai 14/08/2017

TinTheThao.com.vn"Búp bê Nga" xác nhận sẽ không tham gia tranh tài ở Cincinnati Open năm nay vì vẫn chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương nơi cánh tay trái.

Mới đây, Maria Sharapova đã lên tiếng xác nhận rút lui khỏi Cincinnati Open năm nay. Quyết định này được đưa ra là bởi Sharapova vẫn chưa hồi phục chấn thương nơi cánh tay trái. Hồi đầu tháng này, Sharapova cũng đã rút lui ở vòng 2 Bank of the West Classic vì lý do tương tự. 

Do đó, cựu tay vợt số 1 thế giới không muốn mạo hiểm trước thềm US Open đang đến rất gần.

sharapova-1-630x415

Maria Sharapova đã lên tiếng xác nhận rút lui khỏi Cincinnati Open năm nay.

Sharapova hiện đang xếp hạng 173 thế giới và vị trí đó sẽ không đủ để cô dự US Open 2017 – giải Grand Slam cuối cùng trong năm sẽ khởi tranh từ 28/8. Hiện tay vợt người Nga đang hy vọng sẽ được BTC giải đấu danh giá này cấp suất đặc cách để mình dự giải như cách đã được “chiếu cố” ở giải Porsche Tennis Grand Prix tại Stuttgart (Đức) vào tháng 4.

Trước đó, Victoria Azarenka cũng xác nhận rút lui khỏi Cincinnati Open năm nay vì vấn đề gia đình. Trong khi đó ở nội dung đơn nam, Marin Cilic - nhà ĐKVĐ giải đấu cũng chính thức trở thành cựu vương sau khi quyết định rút lui vì chấn thương gặp phải trong trận chung kết Wimbledon với Federer.

"Tôi cảm thấy bản thân không có đủ 100% để chơi thứ tennis tốt nhất hòng bảo vệ danh hiệu vô địch," Cilic chia sẻ.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:05 14/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục