Sao trẻ Zverev tự tin sẽ vượt cả Nadal lẫn Federer

03:00 Chủ nhật 13/08/2017

TinTheThao.com.vnTuần trước, Alexandre Zverev đã lên ngôi vô địch tại Washington Open sau khi đánh bại Kevin Anderson ở trận chung kết, qua đó mang về danh hiệu thứ 4 trong mùa giải 2017.

tennis (3)

 Zverev tự tin qua mặt cả Federer lẫn Nadal. Ảnh: Internet.

Mới đây, Zverev cũng đã xuất sắc lọt vào Bán kết Rogers Cup, sau khi một lần nữa hạ gục Anderson ở Tứ kết. Phỏng vấn sau trận đấu, khi được hỏi, liệu rằng anh có ngạc nhiên với phong độ ấn tượng của mình hay không, Zverev trả lời: “Tôi nghĩ, ngạc nhiên là một từ không chính xác. Tôi biết rõ những gì mình đã làm trong mùa giải. Bạn biết đây, tôi tự tin rằng mình có thể đánh bại những tay vợt xuất sắc nhất thế giới. Giờ mới chỉ là tháng 8, và tôi vẫn chưa muốn dừng lại. Chúng ta hãy chờ xem, tôi có thể làm được những gì sau khi mùa giải 2017 khép lại.

... Tôi và Dominic (Thiem), chúng tôi vẫn còn cả một tương lai phía trước. Nhóm Big Four, mặc dù hiện tại, chúng tôi vẫn chưa thể thành công như họ, bởi họ vẫn có sức ảnh hưởng rất lớn. Roger và Rafa, cả hai anh ấy đều giành trọn các Grand Slam từ đầu năm tới nay. Nhưng cả hai bọn tôi vẫn đang nỗ lực hết mình, và tôi nghĩ rằng, khoảng cách giữa chúng tôi và họ không còn quá xa đâu”.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 03:00 13/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục