WBC chính thức ra phán quyết đại chiến phần 2 Wilder vs Fury

10:31 Thứ bảy 08/12/2018

TinTheThao.com.vnWBC (Hội đồng quyền anh thế giới) đã đưa ra quyết định cuối cùng về trận tái đấu giữa Deontay Wilder với Tyson Fury.

Trận tranh đai WBC hạng nặng giữa Deontay Wilder với Tyson Fury khép lại cùng kết quả hòa gây tranh cãi. Theo đó, giới chuyên môn cho rằng dù 2 lần bị knock-down, song Fury xứng đáng giành chiến thắng vì áp đảo phần lớn thời gian của trận đấu.

Deontay_Wilder_vs_Tyson_Fury

 WBC chính thức phê duyệt đại chiến phần 2 Wilder vs Fury.

Sau cuộc so găng tại Los Angeles, cả hai đều tuyên bố nóng lòng có trận tái đấu. Riêng Fury, tay đấm thành Manchester muốn đại chiến phần 2 với Wilder sẽ diễn ra tại Old Trafford - sân nhà của CLB Manchester United.

Và mới đây, WBC đã ra phán quyết sau cùng về trận tái đấu giữa Wilder với Fury. "Wilder và Fury đã mang đến một trong những trận quyền anh hạng nặng hay nhất trong suốt thời gian dài vừa qua. Cuộc so găng đỉnh cao này khiến người hâm mộ nóng lòng muốn xem trận tái đấu. Và WBC vui mừng xác nhận rằng trận tái đấu đã được thông qua," trích tuyên bố chính thức từ WBC.

Được biết, theo qui định, Wilder sẽ phải có trận bảo vệ đai bắt buộc với Dominic Breazeale. Song với phán quyết của WBC, "độc cô cầu bại" có thể an tâm so găng cùng Fury mà không lo bị tước đai.

Bảo Bảo | 10:10 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục