Fury muốn "phục thù" ở Nhà hát của những giấc mơ

14:16 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnSân nhà của Manchester United được tay đấm người Anh lựa chọn cho trận tái đấu với Deontay Wilder.

Trong trận bảo vệ đai WBC hạng nặng trước Tyson Fury, Deontay Wilder có đến 2 lần khiến đối thủ nằm đo sán. Song bằng cách thần kỳ nào đó, Fury vẫn gượng dậy và tiếp tục thi đấu.

Với phán quyết 115-111 cho Wilder, 114-110 cho tay đấm người Anh, cùng phiếu điểm 113-133 từ trọng tài người Anh Phil Edwards, trận đại chiến khép lại cùng kết quả hòa. Như vậy, đai WBC hạng nặng thế giới vẫn thuộc về tay đấm người Mỹ.

0_Boxing-Staples-Center

 Fury muốn "phục thù" Wilder ở Nhà hát của những giấc mơ.

Không cam chịu kết quả hòa, Frank Warren - ông bầu của Fury xác nhận đã cùng Hội đồng quyền anh vương quốc Anh (BBBofC) gửi đề nghị WBC xem xét lại quyết định của trọng tài và ra quyết định cho tái đấu. Bản thân Wilder cũng sẵn lòng so găng một lần nữa với Fury, bất chấp địa điểm ở Anh hay Mỹ. 

Trong lần xuất hiện mới đây ở Old Trafford xem Man United tiếp đón Arsenal, Fury thừa nhận muốn trận đại chiến phần 2 với "độc cô cầu bại" Wilder diễn ra tại Nhà hát của những giấc mơ. "Warren gợi ý tổ chức tại Emirates (Arsenal) song tôi nói không, hãy để trận đấu diễn ra ở Old Trafford," tay đấm người Anh chia sẻ.

Cũng theo "gã hề" thành Manchester, thời điểm diễn ra trận tái đấu có thể là vào Hè năm sau.

Bảo Bảo | 14:00 06/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục