Viettel giành trọn 3 điểm trong ngày mở màn giai đoạn lượt về V-League 2019

00:00 Thứ hai 08/07/2019

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng của tân binh Bruno Cantanhede, Viettel giành 3 điểm trước đội bóng đầu bảng là TP.HCM

 - Bóng Đá

Mở màn lượt về mùa giải V-League 2019, Viettel có cuộc tiếp đón đội bóng đang tạm xếp đầu bảng là CLB TP.HCM trên sân nhà Hàng Đẫy. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ CLB Viettel đã chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Sự chủ động đã mang về thế trận khá lấn lướt dành cho đội chủ nhà. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, trong suốt 45 phút của hiệp 1, cả hai đội đều chơi khá cẩn trọng, tốc độ trận đấu diễn ra ở mức vừa phải và không có bàn thắng cũng như cơ hội quá nguy hiểm nào diễn ra. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp 2, tốc độ trận đấu có phần được đẩy cao khi đội chủ nhà Viettel chủ động gia tăng sức ép lên phía khung thành đối phương.  Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, CLB TP.HCM chủ động chơi rình rập và chờ đợi thời cơ phản công. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Phải đến phút 67 của trận đấu, người hâm mộ mới được chứng kiến bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Từ tình huống Trọng Hoàng mở bóng xuống cánh phải hai cầu thủ người Brazil Cesar Goncalves và Bruno Cantanhede phối hợp đẹp mắt trước khi Cesar Goncalves thực hiện cú căng ngang tạo điều kiện để Bruno Cantanhede băng vào đệm bóng cận thành mở tỷ số cho Viettel. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 Nhận bàn thua, đội khách TP.HCM đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự khá chắc chắn, thi đấu tập trung với sự chỉ đạo của Quế Ngọc Hải, các cầu thủ đội khách không thể đưa được bóng vào lưới thủ môn Thế Tài. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Viettel. Trong khi đó, với trận thua này CLB TP.HCM đứng trước nguy cơ mất ngôi đầu bảng đấu vào tay đối thủ bám đuổi là CLB Hà Nội FC.

Minh Anh | 22:00 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục