Văn Thanh - sự trở lại của một anh tài

13:24 Thứ hai 13/05/2019

Với bàn thắng ghi được trong hiệp 2, Vũ Văn Thanh góp công lớn vào chiến thắng của HAGL trước Viettel và khẳng định đã trở lại sau một thời gian dài vắng bóng.

 - Bóng Đá

Trở lại sau một thời gian dài điều trị chấn thương, Văn Thanh đã được HLV trưởng Lee Tae-hoon sử dụng ở 2 trận đấu trước khi phải làm khách trên sân của Viettel. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, cầu thủ người Hải Dương đều được tung vào sân từ băng ghế dự bị và ở trận đấu với Vietel cũng không ngoại lệ. Văn Thanh được tung vào sân ở ngay đầu hiệp 2. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Sự có mặt của cầu thủ người Hải Dương ở trên sân giúp đội bóng phố Núi thi đấu mạch lạc hơn. Đặc biệt ở bên phía cánh trái, nơi có sự góp mặt của Văn Thanh. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Sự đa năng của Văn Thanh khiến cho hàng phòng ngự của Viettel gặp khó khăn. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Văn Thanh lên công về thủ nhịp nhàng giúp HAGL chơi lấn lướt Viettel trong 45 phút hiệp 2. Ảnh Minh Anh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Đáng chú ý, Văn Thanh đã để lại dấu ấn với bàn mở tỷ số ở phút 58. Sau tình huống lên bóng của Văn Toàn bên cánh trái, Chevaughn Walsh chuyền bóng cho Văn Thanh dứt điểm một chạm rất nhanh vào khung thành bỏ trống của Viettel từ cự ly hơn 30 m.

 - Bóng Đá

Đây là bàn thắng đầu tiên của Văn Thanh tại V.League sau gần 2 năm qua. Lần gần nhất anh ghi được bàn tại V.League là trận đấu trước Thanh Hóa tại vòng 16 V.League 2017. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Bàn thắng này giúp Văn Thanh chơi hưng phấn trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, qua đó đóng góp vào chiến thắng 3-0 cho HAGL. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Cầu thủ sinh năm 1996 tỏ ra khá tiếc nuối với cơ hội khá ngon ăn bị bỏ lỡ. Ảnh: MInh Anh.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, với bàn thắng mở tỷ số, Văn Thanh góp công lớn vào chiến thắng 3-0 của đội nhà trước Viettel. Ảnh: Minh Anh.

Minh Anh | 12:08 13/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục