Văn Quyết hài lòng về trận hòa, ấn tượng với CĐV Nam Định

09:15 Thứ ba 17/07/2018

Thoát thua trên sân nhà Hàng Đẫy trước Nam Định, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã thừa nhận Hà Nội phải nhờ đến sự may mắn mới có thể giữ lại 1 điểm.

Ở vòng 19, Hà Nội FC trên sân nhà Hàng Đẫy để Nam Định cầm chân với tỉ số 3-3 trong thế trận họ bị các học trò HLV Nguyễn Văn Sỹ dẫn trước đến 3 bàn. Tuy nhiên, bản lĩnh đã giúp cho đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm giật lại 1 điểm ở những phút cuối cùng.

 - Bóng Đá

 Văn Quyết thừa nhận Hà Nội FC cần may mắn mới hòa được Nam Định. Ảnh: VPF.

Trao đổi với báo chí sau trận hòa hú vía Nam Định, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã rất ấn tượng với CĐV thành Nam và hài lòng với 1 điểm có được: “Có hai thứ để lại cho tôi nhiều ấn tượng ở trận thủy chiến này. Một là khán giả Nam Định quá tuyệt vời với tình yêu bóng đá ở mức tuyệt đối dành cho đội nhà. Hai là cả hai đội đã chơi tận hiến đến giây phút cuối cùng.

Nam Định khát khao chiến thắng còn Hà Nội được đánh giá cao về sự ổn định. Ai cũng nghĩ Hà Nội trên cơ nhưng thi đấu trong mưa, đội nào cũng như đội nào mà thôi. Với Hà Nội – áp lực phải giành chiến thắng rất nặng nề vì thua trên sân nhà là một điều gì đó rất khủng khiếp. Chúng tôi đã phải nỗ lực giải tỏa mọi căng thẳng và nhờ bản lĩnh mà đã không thất bại. Dĩ nhiên cũng phải nhờ đến cả sự may mắn nữa. Sau khi đá thành công quả phạt đền, tôi nói với đồng đội là tim anh như nhảy ra khỏi lồng ngực vì lo lắng, nếu đá không vào thì chết. Nhưng nói tóm lại, hòa là một kết quả có hậu cho cả hai”.

 - Bóng Đá

 Nam Định đã có trận đấu thăng hoa ở Hàng Đẫy. Ảnh: VPF.

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng phản bác ý kiến cho rằng trận đấu này có “mùi”: “Xin đừng nói có mùi tiêu cực ở đây. Thế trận rất tự nhiên. sòng phẳng, cởi mở. Tôi thấy bình thường khi đội để thua 3 bàn đầu. Trong bóng đá, gặp đối thủ chơi phòng ngự phản công thua là bình thường. Chúng tôi đá cống hiến nên hay bị phản công. Không có sự sắp đặt nào hết. Bàn thắng đến là do sự cố gắng. Sao không ghi nhận công lao tác giả của những bàn thắng ấy.

Sau trận đấu với Nam Định, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách được dự báo không ít khó khăn khi phải đụng độ chủ nhà FLC Thanh Hóa ở vòng 20.

Tịnh Đế | 08:15 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục