Vạ miệng, HLV Petrovic nhận án phạt từ VFF

15:20 Thứ tư 25/10/2017

(BongDa.com.vn) – Dù đã lên tiếng biện minh cho phát ngôn gây tranh cãi sau trận đấu với Than Quảng Ninh ở vòng 22, nhưng HLV Petrovic vẫn phải nhận án phạt 10.000.000đ từ VFF với hành động “loạn ngôn” này.

Theo đó, Ban kỷ luật VFF đã quyết định cảnh cáo và phạt 10.000.000đ đối với ông Ljubo Petrovic - Huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ bóng đá FLC Thanh Hoá do có lời nói, phát ngôn không chuẩn mực trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Than Quảng Ninh và FLC Thanh Hoá vào ngày 22/10/2017 vừa qua.

Cụ thể, HLV Petrovic sau trận thua đã phát biểu rằng:“Ở quả phạt đền cuối cùng của trận đấu, trọng tài đã quyết định rằng chúng tôi sẽ có một quả phạt đền đầu tiên của mùa giải. Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra, những đối thủ của chúng tôi luôn nhận được rất nhiều quả phạt đền, chúng tôi bị phạm lỗi trong vòng cấm thì lại không nhận được phạt đền. Tôi nghĩ nên công bố luôn nhà vô địch từ đầu giải, những đội còn lại tranh giải nhì và ba thôi."

 - Bóng Đá

 HLV Petrovic bị VFF phạt 10.000.000đ.

Dù sau đó, nhà cầm quân người Serbia này đã lên tiếng biện minh với báo chí vào ngày hôm qua khi cho rằng người phiên dịch đã không hiểu hết ý nghĩa câu nói của mình, qua đó dẫn đến sai lầm đáng tiếc nêu trên. Tuy nhiên, điều này đã quá muộn khi BTC V-League đã gửi hồ sơ qua Ban kỷ luật VFF để xử lý:“Chắc các bạn chưa biết, để có thể truyền đạt hết ý tưởng hay lời nói của tôi thì cần đến 2 phiên dịch. Đa phần khoảng thời gian sự nghiệp tôi đều sử dụng tiếng Serbia nên khả năng tiếng Anh cũng rất hạn chế.

Tôi buộc phải sử dụng cả 2 thứ ngôn ngữ này trong khi giao tiếp. Ở cuộc họp báo hôm đó chỉ có trợ lý người Việt nên đã dẫn đến những sai sót của cậu ấy như vậy. Thật sự đã có những sai sót ở đây, cậu ấy đã không hiểu đúng ý của tôi.” Ông Petrovic nói.

 - Bóng Đá

 Hải Phòng FC cũng nhận án phạt từ VFF.

Bên cạnh thuyền trưởng FLC Thanh Hóa, CLB TP.HCM lẫn Hải Phòng FC cũng đã nhận án phạt của VFF khi có 05 cầu thủ bị thẻ vàng trong trận đấu gặp B. Bình Dương và SLNA ở vòng 22.

Viết Định- BongDa.com.vn- TTVN | 15:00 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục