V-League 2019 trước giờ G: Điểm mặt các ứng viên cho ngai vàng

17:59 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnTrước thềm V-League 2019, hãy cùng BongDa.com.vn điểm qua những CLB sẽ góp mặt trong cuộc đua giành ngai vàng của giải đấu.

#1. "Dream team" Hà Nội

Không cần phải bàn cãi, đương kim vô địch CLB Hà Nội là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch mùa giải 2019. Hãy nhìn vào "dream team" của họ với những gương mặt quen thuộc đã từng làm nên những chiến tích tầm châu lục của ĐTQG và U23 như: Văn Quyết, Thành Lương, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Hậu, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Đại hay tân binh Bùi Tiến Dũng. Những gương mặt trẻ đầy triển vọng như Văn Kiên, Thái Quý, Minh Dĩ, ... cũng sẽ góp phần tạo nên một đội hình có chiều sâu.

V-League 2019 trước giờ G: Điểm mặt các ứng viên cho ngai vàng - Bóng Đá

 Hoàng Vũ Samson lập cú đúp giúp CLB Hà Nội đoạt Siêu Cúp 2018.

Bên cạnh đó là dàn ngoại binh chất lượng với Pape Omar Faye, Ganiyu Oseni, Moses Oloya hay Brandon McDonald. Chưa kể, trong tay HLV Chu Đình Nghiêm còn có tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson.

Nhìn vào lực lượng hùng hậu, có chất lượng cao của đội bóng thủ đô, phần đông chuyên gia bóng đá Việt đều phải công nhận rằng Hà Nội là đội bóng mạnh nhất Việt Nam. BLV Quang Huy chia sẻ: “Hầu hết các đội bóng từng gây được khó dễ cho Hà Nội như Bình Dương, hay những thế lực như Thanh Hóa và Quảng Nam đều đang có biểu hiện chững lại. Chính vì thế nếu Hà Nội tập trung cho đấu trường V-League, sẽ không ai có thể cản được họ.”

V-League 2019 trước giờ G: Điểm mặt các ứng viên cho ngai vàng - Bóng Đá

 CLB Hà Nội chính là ứng cử viên nặng ký cho ngai vàng V-League 2019.

Thật vậy, khó có đội bóng nào ở Việt Nam có được sự đồng đều và tinh nhuệ như Hà Nội. Và báo chí châu Á luôn gọi đội chủ sân Hàng Đẫy là "ĐT Việt Nam thu nhỏ" như một sự thán phục.

#2. Thể Công và quyết tâm ngày trở lại

Trở lại V-League với những khoản đầu tư rất mạnh tay, CLB Thể Công cho thấy được quyết tâm giành thứ hạng cao ở mùa giài 2019 này. Trên băng ghế chỉ đạo, đội bóng áo lính đã mời được chiến lược gia người Hàn Quốc Lee Heung-sil. Chưa dừng lại ở đó, Thể Công còn "vẫy vùng" thị trường chuyển nhượng (TTCN) V-League bằng những cái tên gạo cội.

V-League 2019 trước giờ G: Điểm mặt các ứng viên cho ngai vàng - Bóng Đá

 Thể Công sẽ bay cao tại V-League 2019.

Đầu tiên, có thể kể đến bản hợp đồng bom tấn với Quế Ngọc Hải, Vũ Minh Tuấn và mới đây là Nguyễn Trọng Hoàng. Với những sự bổ sung rất chất lượng, đội hình của Thể Công trong mùa giải mới sẽ là một đối trọng khó bị khuất phục

Chưa hết, lứa cầu thủ trẻ tài năng từ lò đào tạo trẻ Viettel cũng sẽ là một nguồn nhân lực đóng góp không nhỏ trên con đường chinh phục ngai vàng V-League sắp tới. Những ngôi sao trẻ đáng chú ý có: Đinh Thanh Bình, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, Nhâm Mạnh Dũng.

#3. Sanna Khánh Hoà - chú ngựa ô chính hiệu

Không quá ồn ào trên TTCN nhưng thực lực của Sanna Khánh Hoà không hề kém cạnh những CLB khác ở V-League. Trong khung gỗ, đội bóng thành phố Biển có sự phục vụ của thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh - người có phong độ rất ổn định trong những mùa giải gần đây.

V-League 2019 trước giờ G: Điểm mặt các ứng viên cho ngai vàng - Bóng Đá

 Khánh Hoà là một chú ngựa ô chính hiệu tại đấu trường V-League.

Hàng phòng ngự được gia cố bởi Zarour Chaher, còn trên hàng công Toure Youssouf, Lâm Ti Phông sẽ là 2 mũi giáp công lợi hại. Bên cạnh những cái tên kể trên, đội chủ sân 19/8 còn có những cầu thủ có chất lượng và luôn thi đấu trên 100% sức lực mỗi khi được trao cơ hội ra sân.

Trong những mùa giải vừa qua, Khánh Hoà luôn có mặt trong top của BXH V-League nhờ vào một lối chơi đậm chất chiến thuật cùng tinh thần chiến đấu rực lửa. Trong mùa giải 2019, đoàn quân của HLV Võ Đình Tân sẽ là một đội bóng rất đáng xem.

#4. Xứ Mỏ và khát vọng khẳng định mình

Cũng như Sanna Khánh Hoà, Than Quảng Ninh thường xuyên góp mặt trong top 5 V-League từ năm 2010 đến nay (trừ mùa giải 2016 về thứ 6). Có thể thấy, nền tảng của đội bóng xứ Mỏ là rất vững chãi. Từ những nội binh chất lượng đến những ngoại binh được tuyển chọn kỹ lưỡng.

V-League 2019 trước giờ G: Điểm mặt các ứng viên cho ngai vàng - Bóng Đá

 Than Quảng Ninh là một đối trọng rất đáng gờm.

Thành công của đội chủ sân Cẩm Phả đến từ "bộ não" của HLV Phan Thanh Hùng, sự xuất sắc của những gương mặt như: Tuấn Linh, Hải Huy, Hồng Quân, Xuân Tú, Nguyên Sa, Thanh Hào.

Trước mùa giải mới, Than Quảng Ninh đã có những sự bổ sung chất lượng như: Lê Sỹ Minh, Nguyễn Tiến Duy, Lê Thế Mạnh, Yao Hermann Kouassi, Neven Lastro, Sidney Rivera. Trong đó, sự góp mặt của Sỹ Minh sẽ giúp hàng tiền vệ Quảng Ninh thi đấu thanh thoát, giàu tính sáng tạo. 

#5. Sông Hàn dậy sóng

Với sự trở lại của HLV Lê Huỳn Đức, SHB Đà Nẵng sẽ là một đội bóng hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ trên đường đua đến chiếc cúp V-League 2019. Ngoài nền tảng các cầu thủ từng khẳng định giá trị qua những mùa giải vừa qua như: Thanh Hải, Nhật Tân, Đức Chinh, Tiến Dụng, Minh Tâm, Văn Long, A Mít, ... đội chủ sân Hoà Xuân vừa tăng cường thêm những bản hợp đồng chất lượng: Âu Văn Hoàn, Nguyễn Công Nhật và cầu thủ Việt kiều Phạm Thanh Tiệp.

V-League 2019 trước giờ G: Điểm mặt các ứng viên cho ngai vàng - Bóng Đá

  Các đội bóng V-League đã rất sẵn sàng cho mùa giải mới.

Trong bóng đá, rất khó đoán định trước được điều gì. Ngoài những đội bóng kể trên thì vẫn còn đấy 9 cái tên khác có thể tạo nên bất ngờ. Ở đấu trường V-League, phong độ của các đội bóng còn tuỳ thuộc vào định hướng của CLB, sức mạnh tài chính cũng như sự quan tâm của NHM Việt Nam. Chính vì thế, hãy đến với giải đấu hàng đầu Việt Nam với tất cả sự chờ đợi, hy vọng. Mười bốn đội bóng, 14 sự quyết tâm và 14 giấc mơ sẽ mang đến cho NHM những trận đấu máu lửa, quyết liệt, tận hiến.

Đăng Huy | 17:05 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục