Tuyển thủ U23 Việt Nam có niềm tin mãnh liệt về cơ hội trụ hạng của Nam Định

08:29 Thứ tư 03/10/2018

Sau chiến thắng quan trọng trước B. Bình Dương, tuyển thủ U23 Việt Nam - Hoàng Minh Tuấn hoàn toàn tin tưởng vào khả năng Nam Định sẽ ở lại với V-League 2019.

Buộc phải giành chiến thắng trước B. Bình Dương ở vòng áp chót mới có thể hy vọng vào mục tiêu giành vé dự play-off. Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có trận đấu rất tốt trong cuộc tiếp đón đội bóng đất Thủ, đội đã hết động lực thi đấu.

Tuyển thủ U23 Việt Nam có niềm tin mãnh liệt về cơ hội trụ hạng của Nam Định - Bóng Đá

 Minh Tuấn tin tưởng vào cơ hội trụ hạng của Nam Định.

Dù là đội tỏ ra lép vế hơn đối thủ trong khoảng 20 phút đầu, nhưng trong một pha xuất thần của tiền đạo Phạm Văn Thuận khi chọn vị trí và đánh đầu rất tốt sau đường chuyền của Hữu Định, Nam Định đã vươn lên dẫn trước B. Bình Dương với tỉ số 1-0 trong hiệp 1.

Bàn thắng này có ý nghĩa rất lớn cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ khi buộc B. Bình Dương phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ, đó là điều kiện thuận lợi để Nam Định đáp trả bằng những lối chơi phòng ngự phản công sắc bén. Phút 80, Viết Tú có pha đá phạt mẫu mực đưa bóng qua hàng rào nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Nam Định, qua đó mở ra chiến thắng cho đội bóng thành Nam.

Những nỗ lực của B. Bình Dương chỉ giúp họ có được bàn gỡ ở phút 82 do công Tiến Linh, nhưng đó là không đủ để thầy trò HLV Trần Minh Chiến giật lại ít nhất 1 điểm.

Sau chiến thắng trước B. Bình Dương, tiền đạo Hoàng Minh Tuấn cho biết: "Chúng tôi cùng nhau quyết tâm và cũng có phần may mắn khi đối thủ đã hết mục tiêu phấn đấu khi an phận ở giữa bảng tổng sắp. Thực tế, ngay từ đầu mùa giải, chúng tôi đã xác định sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng. Suốt chặng đường đã qua, HLV Nguyễn Văn Sỹ luôn động viên, khích lệ tinh thần toàn đội chiến đấu để không phụ lòng người hâm mộ quê hương hàng tuần luôn tới sân sát cánh cùng đội bóng."

Tuyển thủ U23 Việt Nam có niềm tin mãnh liệt về cơ hội trụ hạng của Nam Định - Bóng Đá

 Nam Định chỉ cần một trận hòa ở vòng 26 là sẽ có vé dự play-off.

Ở lượt trận cuối cùng, Nam Định sẽ có trận đấu quan trọng với XSKT Cần Thơ nên Minh Tuấn và đồng đội đang tỏ ra rất tập trung chuẩn bị cho trận đấu này, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam hoàn toàn tin tưởng vào khả năng trụ hạng của đội bóng thành Nam.

"Chúng tôi xác định phải tập trung cao độ trong giai đoạn này. Nếu vượt qua được XSKT Cần Thơ, Nam Định vẫn còn 1 trận play-off nữa. 100% chúng tôi sẽ trụ hạng thành công." Minh Tuấn cho biết.

Trận đấu được coi là chung kết ngược giữ XSKT Cần Thơ và Nam Định sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 6/10 tới.

Tịnh Đế | 07:30 03/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục