Tuấn Anh lên tiếng về bàn thắng thứ 2 tại V-League sau hơn 4 năm

14:10 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có những chia sẻ rất ngắn gọn xung quanh bàn thắng anh ghi được vào lưới SLNA.

Ở vòng đấu thứ 17 V-League 2019, HAGL đã có chiến thắng chật vật với tỷ số 3-2 trước SLNA. Văn Toàn, Tuấn Anh và Minh Vương là những người ghi bàn cho đội bóng Phố Núi. Trong khi Khắc Ngọc và Tuấn Tài là tác giả của 2 bàn thắng vào lưới của Sietsma.

Tuấn Anh nói 1 điều về bàn thắng thứ 2 tại V-League sau hơn 4 năm - Bóng Đá

 Tuấn Anh đã có bàn thắng thứ 2 tại V-League sau 4 mùa giải.

Kết quả này đã giúp cho HAGL tạm thoát khỏi vị trí 13 (phải đi play-off), vươn lên xếp thứ 12 với 19 điểm. Tuy nhiên, điều khiến cho NHM đội bóng này nhớ nhất chính là bàn thắng đẹp của Tuấn Anh.

Ngoài việc giúp đội nhà vượt lên dẫn 2-1, Tuấn Anh cũng đánh dấu một cột mốc đáng nhớ cho mình khi đây là bàn thắng thứ 2 của anh tại đấu trường V-League (lần đầu tiên ghi bàn vào lưới Sanna Khánh Hoà ở V-League 2015). Sau trận đấu, "chàng Nhô" đã có những chia sẻ rất ngắn gọn.

"Tôi rất vui vì công sức của mình và các đồng đội bỏ ra đã mang về kết quả mỹ mãn. Cũng khá lâu rồi HAGL mới giành chiến thắng và chiến thắng này giúp chúng tôi thêm tự tin để thi đấu tiếp các trận còn lại trên sân nhà.

Đối với bàn thắng trong trận đấu ngày hôm nay, tôi cảm thấy bình thường. Tôi rất vui vì giúp đội nhà giành chiến thắng trong một trận cầu khó khăn. Mọi bàn thắng đều quan trọng như nhau ở thời điểm này."

Đăng Huy | 14:10 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục