Trợ lý thầy Park xuống sân Lạch Tray động viên Tuấn Anh

06:38 Chủ nhật 07/04/2019

HLV Lee Young-jin trợ lý của thầy Park rời khán đài trực tiếp xuống sân để động viên các cầu thủ của cả Hải Phòng và HAGL, đặc biệt trong đó có tiền vệ Tuấn Anh.

Hoàng Anh Gia Lai phải nhận trận thua thứ ba liên tiếp ở V-League 2019sau chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng. HAGL cũng có cơ hội nhưng đáng tiếc nhất là tình huống bỏ lỡ trên chấm 11m của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ở phút 39.

Trợ lý thầy Park xuống sân Lạch Tray động viên Tuấn Anh - Bóng Đá

HLV Lee Young-jin theo dõi trận đấu trên khán đài sân Lạch Tray. 

Trận đấu trên sân Lạch Tray, người hâm mộ quan tâm là việc tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Tuy nhiên, Perlo phố núi phải ngồi dự bị và chỉ được đưa vào sân ở những phút cuối trận. Khoảng thời gian ngắn ngủi đó là không đủ để cầu thủ gốc Thái Bình tạo ra dấu ấn đáng kể nào.

Ngay sau khi trong tài nổi còi kết thúc, HAGL chấp nhận thất bại 0-1 trước Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Trợ lý của HLV Park Hang-seo ở các ĐTQG ông Lee Young-jin đã nhanh chóng bước xuống sân để bắt tay động viên hai đội bóng. Trong đó, đặc biệt ông Lee Young-jin thăm hỏi và có rất nhiều chia sẻ với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương cũng là đội trưởng của HAGL ở V-League 2019.

Trợ lý thầy Park xuống sân Lạch Tray động viên Tuấn Anh - Bóng Đá

Tuấn Anh vào sân ở những phút cuối không thể giải cứu HAGL. 

Như vậy, với 3 điểm có được, đội bóng đất Cảng đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên Bảng xếp hạng. Trong khi đó, việc trắng tay rời Lạch Tray khiến khó khăn vẫn chưa kết thúc với HAGL, thầy trò HLV Dương Minh Ninh đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Phương Nam | 06:35 07/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục