Tiến sĩ búa thép hạnh phúc khi được xếp "chiếu dưới"

14:02 Thứ ba 25/04/2017

TinTheThao.com.vnWladimir Klitschko thừa nhận bản thân yêu thích việc bị đánh giá yếu thế trong cuộc so tài với Anthony Joshua.

Ngày 29/04 tới đây, nhà cựu vô địch hạng nặng thế giới sẽ đánh dấu sự trở lại bằng trận đại chiến với Anthony Joshua. Sở hữu bề dày kinh nghiệm và được giới chuyên môn đánh giá cao hơn hẳn song Klitschko khẳng định bản thân nằm "chiếu dưới" trước nhà vô địch IBF.

a

 Tiến sĩ búa thép hạnh phúc khi được xếp "chiếu dưới". 

"Bạn có tin điều này không? Tôi thực sự là một kẻ yếu thế. Đôi khi tôi tự nói với bản thân mình "Wlad, mày là kẻ chiếu dưới". Điều này mang lại kết quả tuyệt vời vì nó tạo động lực giúp tôi hướng đến cái đích duy nhất là chiến thắng. Tôi không thể thất bại và chỉ có con đường duy nhất là chiến thắng," Klitschko chia sẻ trên chương trình Behind The Ropes của Sky Sports.

"Tôi đã thất bại và mất danh hiệu vô địch nhưng theo chiều hướng tích cực, điều đó rất tốt vì nó tạo sự hứng thú và động lực thi đấu cho tôi," tay đấm người Ukraina nói thêm.

Khác với suy nghĩ "chiếu dưới" của Klitschko, cậu em họ của Tyson Fugy nhận định tiến sĩ búa thép chắc chắn hạ knock-out Joshua. "Tôi đặt cửa thắng về phía Klitschko với kinh nghiệm thi đấu dày dặn của anh ấy. Trận đấu sẽ kết thúc sớm và chắc chắn AJ sẽ bị knock-out. Bạn không thể vội vã nhập cuộc với tư tưởng rằng sẽ đánh anh ấy như bao đối thủ khác. Joshua đã bất bại kể từ khi bắt đầu sự nghiệp nhưng lối đánh của Klitschko thực sự thông minh, nhất là việc tạo khoảng cách giữa mình với đối thủ. 100%, chiến thắng sẽ thuộc về Klitschko," Hughie Fury chia sẻ.

anh1

Thống kê so sánh giữa Anthony Joshua với Wladimir Klitschko. Ảnh: Sky Sports.

Trận tranh đai hạng nặng thế giới giữa Klitschko với Joshua dự kiến sẽ diễn ra trên sân vận động Wembley vào ngày 29/4 tới đây, với sự chứng kiến của hơn 90.000 khán giả trực tiếp có mặt tại địa điểm thi đấu cũng như hàng triệu NHM dõi theo từ khắp nơi trên thế giới.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:00 25/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục