Nhà vô địch IBF "miễn nhiễm" với ánh hào quang của Klitschko

10:57 Thứ năm 20/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnAnthony Joshua khẳng định bản thân không hề nao núng trước danh tiếng của cây trường sinh làng boxing - Wladimir Klitschko.

Sân vận động Wembley vào ngày 29/4 tới đây sẽ là tâm điểm thu hút sự chú ý của 90.000 khán giả cũng như hàng triệu NHM làng boxing từ khắp nơi trên thế giới bởi trận đại chiến giữa Wladimir Klitschko - Anthony Joshua (AJ).

Với Wladimir Klitschko (64-4 KO53), lần thượng đài với AJ sẽ đánh dấu sự trở lại của tiến sĩ búa thép sau 17 tháng vắng bóng sàn đấu, chính xác là kể từ khi anh mất đai vô địch IBF, WBO, WBA, IBO vào tay “gã hề” Tyson Fury cuối năm 2015.

Anthony-Joshua-v-Eric-Molina

 Anthony Joshua không hề nao núng trước tên tuổi lẫy lừng như Klitschko. Ảnh: Mirror.

Trước đối thủ đình đám của hạng nặng làng quyền anh thế giới, AJ khẳng định bản thân không hề bận tâm với ánh hào quang chói lọi từ người đàn anh. "Tôi luôn cố gắng quên đi những thành tích và tên tuổi của Klitschko để nhìn anh ấy như bao đối thủ khác, và tôi sẽ cố gắng hết sức để đánh bại anh ấy," AJ chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhà vô địch IBF tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh được đo tài với tiến sĩ búa thép: "Tôi vẫn không ngừng học hỏi kể từ khi bắt đầu sự nghiệp và lần thượng đài vào ngày 29 tháng 4 tới đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để tôi học hỏi thêm nhiều điều từ anh ấy."

Trước đó trong buổi trò chuyện trên show "The Gloves Are Off", AJ thừa nhận bản thân đã học hỏi rất nhiều trong khoảng thời gian giúp Klitschko chuẩn bị cho trận đấu với Kubrat Pulev hồi tháng 11 năm 2014.

"Tôi như là cậu học sinh khi giúp Klitschko tập luyện chuẩn bị cuộc đọ sức với Kubrat Pulev. Việc đó giúp tôi học hỏi làm thế nào để trở thành nhà vô địch thật sự," AJ bày tỏ sự kính trọng với tiến sĩ búa thép.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:35 20/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục