Joshua được "tiên đoán" thất bại thảm hại trước tiến sĩ búa thép

15:25 Thứ bảy 22/04/2017

TinTheThao.com.vnHughie Fugy nhận định nhà vô địch IBF sẽ bị knock-out trước Wladimir Klitschko trong trận đại chiến vào ngày 29/04 tới đây.

Dù đang ráo riết tập luyện chuẩn bị cho trận tranh đai WBO với nhà vô địch Joseph Parker, thế nhưng Hughie Fury vẫn không quên đưa ra dự đoán về trận đấu tâm điểm của làng boxing giữa Anthony Joshua với Wladimir Klitschko trên sân vận động Wembley vào 29/04 tới đây.

fugy

Em họ Fugy nhận định Joshua sẽ thất bại thảm hại trước tiến sĩ búa thép.

Theo đó, cậu em họ của Tyson Fugy bày tỏ mong muốn Joshua giành thắng lợi chung cuộc, song lo ngại rằng sự non nớt kinh nghiệm sẽ khiến nhà vô địch IBF trả giá đắt trước tay đấm lão làng như Klitschko. "Đây sẽ là một trận đấu đầy thú vị. Tôi hy vọng Joshua sẽ thi đấu đúng phong độ và giành chiến thắng. Tuy nhiên, tôi đặt cửa thắng về phía Klitschko với kinh nghiệm thi đấu dày dặn của anh ấy.

Trận đấu sẽ kết thúc sớm và chắc chắn AJ sẽ bị knock-out. Bạn không thể vội vã nhập cuộc với tư tưởng rằng sẽ đánh anh ấy như bao đối thủ khác. Joshua đã bất bại kể từ khi bắt đầu sự nghiệp nhưng lối đánh của Klitschko thực sự thông minh, nhất là việc tạo khoảng cách giữa mình với đối thủ. 100%, chiến thắng sẽ thuộc về Klitschko," Hughie Fury chia sẻ.

Bên cạnh đó, tay đấm sinh năm 1994 cũng không giấu tham vọng thống trị làng quyền anh hạng nặng thế giới. "Tôi muốn đoạt danh hiệu WBO của Paker và sau đó là đối đầu với người chiến thắng của cặp Anthony Joshua - Wladimir Klitschko. Tôi muốn thống nhất đai quyền anh hạng nặng và tôi tin mình sẽ thực hiện được điều ước này," em họ của Tyson Fugy tuyên bố.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:00 22/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục