Thua muối mặt, HLV Toshiya Miura kêu gọi khán giả TP.HCM kiên nhẫn

13:55 Thứ sáu 06/04/2018 | 1

Sau thất bại 0-2 ngay trên sân nhà Thống Nhất trước SLNA ở trận đấu bù vòng 1 V-League 2018, rất nhiều khán giả trên khán đài la ó, thậm chí kêu gọi Miura từ chức?

Trước cuộc đối đầu với SLNA, chủ nhà TP.HCM đang có phong độ cực tốt, bởi trước đó thầy trò HLV Miura đã giành liên tiếp hai chiến thắng 2-1 trước Sài Gòn FC và 1-0 trước Sanna Khánh Hòa trên sân Thống Nhất. Thế nên, đón tiếp một SLNA chưa biết thắng sau 3 vòng đã đấu ở V-League 2018, rất nhiều khán giả thành phố đã “đặt cửa” thắng cho TP.HCM, tuy nhiên kết thúc 90 phút trên sân Thống Nhất, đội nhà bất ngờ nhận thất bại 0-2.

Thua muối mặt SLNA, HLV Toshiya Miura kêu gọi khán giả TP.HCM phải biết kiên nhẫn - Bóng Đá

HLV Miura và học trò đứt mạch hai trận toàn thắng khi bất ngờ thât thủ 0-2 trước SLNA. Ảnh: Đình Viên.

Nói về những gì các học trò đã thể hiện trong trận đấu, đặc biệt là kết quả thua 0-2, ông thầy người Nhật Bản cho biết: “Hôm nay, TP.HCM chơi không tệ, nếu các bạn quan sát kỹ chúng tôi nhập cuộc tốt ở khoảng 20 phút hiệp một và những phút đầu của hiệp hai chơi tương đối tốt. Các bạn thấy hai bàn thua hôm nay của TP.HCM đều đến từ những tình huống cố định, hàng thủ mắc sai lầm, thiếu tập trung nên dẫn đến việc thủng lưới.”

Việc quyết định xử dụng tiền vệ Phi Sơn khi đối đầu với đội bóng cũ SLNA, và khi thay ra hiệp hai, “Ronaldo Việt Nam” đã có phản ứng trong ca-bin TP.HCM, HLV Toshiya Miura giải thích: “Trước trận đấu Phi Sơn hoàn toàn không gặp chấn thương, sau những pha va chạm trên sân tôi thấy cậu ấy vẫn ổn nên để tiếp tục thi đấu. Nhưng bước sang hiệp hai cậu ấy cần phải thay ra vì V-League là cuộc đua đường trường. Sơn khát khao muốn khẳng định mình với đội bóng cũ nên khi thay ra cậu ấy có phần không hài lòng về bản thân, còn với CLB thì không có vấn đề gì.”

Thua muối mặt SLNA, HLV Toshiya Miura kêu gọi khán giả TP.HCM phải biết kiên nhẫn - Bóng Đá

Thua muối mặt 0-2 trên sân nhà, HLV Miura kêu gọi khán giả TP.HCM hãy kiên nhẫn. Ảnh: Đình Viên. 

Khán giả TP.HCM đặc biệt tin tưởng vào chuyên môn tài năng của Miura sau hai trận thắng trên sân nhà, tuy nhiên có rất nhiều tỏ thái độ không hài lòng khi thua bất ngờ trước SLNA. Tâm sự về điều này HLV Miura bộc bạch: “Đầu tiên tôi phải gởi lời cảm ơn đến những khán giả, người hâm mộ yêu mến đội bóng. Tuy nhiên, ai làm bóng đá cũng mong muốn có chiến thắng cả, bản thân tôi là HLV cũng mong muốn trận nào ra sân cũng phải thắng.

Tuy nhiên, CLB TP.HCM là đội bóng mới thăng hạng được mùa giải thứ hai, muốn đội bóng chất lượng và có hướng đi bền vững chúng ta cần thời gian. Hy vọng khán giả TP.HCM hãy cho đội bóng thời gian để chứng minh điều đó qua từng trận đấu một.”

Thua muối mặt SLNA, HLV Toshiya Miura kêu gọi khán giả TP.HCM phải biết kiên nhẫn - Bóng Đá

Bảng xếp hạng sau 4 lượt trận của V-League 2018. 

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 12:55 06/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục