Thắng tie-break nghẹt thở, Federer hẹn gặp Stan Wawrinka ở tứ kết Cincinnati Masters

04:34 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước Leonardo Mayer đã giúp Roger Federer giành vé vào vòng tứ kết Cincinnati Masters 2018 gặp Stan Wawrinka.

Tay vợt hạng 50 ATP, Leonardo Mayer rõ ràng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với "huyền thoại vẫn còn thi đấu đỉnh cao" Roger Federer. Và diễn biến trận đấu không vượt ra ngoài các dự đoán của các chuyên gia.

Roger-Federer-03

  Roger Federer đã không cho Leonardo Mayer cơ hội tạo nên bất ngờ.

Tay vợt sở hữu 20 danh hiệu Grand Slam nội dung đơn nam đã thể hiện sức mạnh ngay trong ván đấu đầu tiên. Ngay game 2, Federer đã suýt bẻ bàn giao bóng của đối thủ với 3 cơ hội break point. Tuy nhiên cựu số một thế giới cũng chẳng phải chờ lâu, "Tàu tốc hành" có liên tiếp 2 break ở các game 4 và 6 trước khi khép lại set một với tỷ số 6-1 sau 24 phút thi đấu.

Ở thế chân tường, Leonardo Mayer đã vùng lên đầy mạnh mẽ trong ván đấu thứ hai. Dù không thể tạo nên bất ngờ trước sự ổn định của Federer nhưng tay vợt 31 tuổi người Argentina cũng không cho đối thủ có được bàn bẻ giao bóng nào để khiến ván đấu bước vào loạt tie break.

Leonardo-Mayer-01

 Leonardo Mayer có một set 2 đầy cố gắng nhưng chưa đủ để tạo bất ngờ.

Tại đây bản lĩnh và kinh nghiệm đã giúp Federer sớm có được hai mini-break để vươn lên dẫn 5-1 nhưng một lần nữa Mayer kịp san bằng tỷ số 5-5 rồi 6-6. Tuy nhiên đó cũng là tất cả những gì mà tay vợt người Argentina làm được. Anh mất thêm một mini-break nữa trước khi chấp nhận thúc thủ 6-8 Qua đó thua chung cuộc 0-2 (1-6; 6-7(6)).

Thắng lợi này đã giúp Roger Federer có chiếc vé vào vòng tứ kết, đối thủ của anh sẽ là Stan Wawrinka, người đã thắng Marton Fucsovics với tỷ số 2-0 (6-4; 6-3) ở vòng 3.

Ở trận đấu trước đó ít giờ, Novak Djokovic có màn ngược dòng giành chiến thắng 2-1 (2-6; 6-3; 6-4) trước Grigor Dimitrov. Đối thủ của anh ở tứ kết là tay vợt người Canada, Milos Raonic. Các cặp đấu tứ kết đều đang và sẽ diễn ra trong sáng nay 18/08 (theo giờ Việt Nam).

Thông số trận đấu:

Leonardo-Mayer - Roger-Fe

 

Leonardo-Mayer - Roger-Fe

 

Video Highlights Roger Federer vs Leonardo Mayer:

Nam Thành | 03:55 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục