Khi Federer giải nghệ, cái tên nào đủ sức thay thế?

18:04 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnCựu tay vợt người Australia Mark Philippoussis nhận định trong số tài năng trẻ hiện tại, có một người hội tụ đủ phẩm chất để thay thế Roger Federer trong tương lai.

Mới đây, Mark Philippoussis - cựu tay vợt người Australia bày tỏ sự bái phục trước khát khao thi đấu của Roger Federer - người sẽ bước sang tuổi 37 vào tháng 8 tới. Hồi còn thi đấu, Philippoussis đã nếm mùi bại trận trước "tàu tốc hành" ở chung kết Wimbledon năm 2003.

zverev-roland

 Philippoussis tin tưởng Zverev đủ sức thay thế Federer. trong tương lai.

"Thật không thể tin được là cậu ấy vẫn đang thi đấu. Tôi dành rất nhiều sự tôn trọng với cậu ấy ở chỗ cậu ấy đang khát khao hơn bao giờ hết. Cậu ấy luôn muốn cải thiện mình và đó là dấu hiệu của nhà vô địch đích thực.

Cậu ấy mang đến một cảm hứng đáng kinh ngạc. Khi gặp rắc rối, cậu ấy thường có 4 giải pháp để xử lý. Đó là sự khác biệt. Một số tay vợt khác có thể chỉ có hai, có người chỉ có một," cựu tay vợt 41 tuổi cho hay.

Cũng theo Philippoussis, Nick Kyrgios là tay vợt tài năng, song Alexander Zverev mới đích thực là người đủ phẩm chất thay thế Federer một khi "tàu tốc hành" giải nghệ.

"Kyrgios là một tài năng sáng giá trên thế giới, ai cũng biết điều này. Nhưng, chỉ có tài năng thôi thì chưa đủ. Điều quan trọng là phải cải thiện nhiều điều để có được sự mạnh mẽ về tinh thần lẫn thể chất. Zverev sở hữu tất cả những điều này. Với tư duy và đạo đức nghề nghiệp của cậu ấy, tôi cam đoan cậu ấy sẽ nối gót Federer," Philippoussis nhận định.

Bảo Bảo | 17:04 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục