Nghẹn lòng trước lý do Serena hứng chịu thất bại nặng nề nhất sự nghiệp

12:00 Thứ sáu 17/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSerena Williams đã có những trải lòng về nguyên nhân hứng chịu thất bại nặng nề nhất trong sự nghiệp tại Silicon Valley Classic.

Ở vòng một Silicon Valley Classic hồi tháng trước, Serena Williams đã phải hứng chịu thất bại nặng nề 1-6, 0-6 trước Johanna Konta. Đây là lần đầu tiên Serena không thắng nhiều hơn một ván đấu trong suốt 928 trận đấu của sự nghiệp.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Time, Serena đã tiết lộ nguyên nhân khiến cô không còn là chính mình ở San Jose, California.

20180817-serena-williams

 Serena gặp vấn đề tâm lý trước trận đấu với Konta.

Theo đó, cựu số 1 thế giới cho hay 10 phút trước khi ra sân, thông qua Instagram, cô hay tin Robert Edward Maxfield - hung thủ giết chết Yetunde Price (chị gái cùng mẹ khác cha của Serena) trong vụ nổ súng ở Compton, Los Angeles hồi năm 2003, đã được phóng thích khỏi nhà tù vào đầu năm nay sau 12 năm bị giam giữ từ bản án 15 năm tù.

"Tôi không thể xóa điều đó khỏi tâm trí mình. Chị tôi sẽ không thể trở lại vì nhân cách tốt đẹp, thật không công bằng khi chị ấy sẽ không bao giờ còn cơ hội ôm lấy tôi," Serena nghẹn ngào cho hay.

Khi nhắc đến Maxfield, tay vợt sinh năm 1981 nhắc đến những đoạn Kinh thánh về sự tha thứ, song thừa nhận bản thân cô vẫn chưa thể làm được điều này. "Tôi muốn tha thứ. Tôi phải làm được và sẽ làm được. Việc này quả thật rất khó, bởi tất cả những gì tôi nghĩ đến là 3 đứa con của Price, ý nghĩa của bọn trẻ với tôi và tôi yêu thương chúng nhiều đến dường nào," cựu số 1 thế giới chia sẻ.

Bảo Bảo | 11:17 17/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục