Djokovic ngược dòng ấn tượng, ĐKVĐ bất ngờ dừng bước tại Cincinnati

10:09 Thứ năm 16/08/2018

Bất ngờ xảy ra tại vòng 2 Cincinnati Masters khi nhà đương kim vô địch Muguruza thua trước Tsurenko. Còn ở nội dung đơn nam, Djokovic cũng cần 3 set mới có thể vượt qua đối thủ.

Nhà đương kim vô địch (ĐKVĐ) và là hạt giống số 7 của giải Garbine Muguruza có khởi đầu tốt hơn đối thủ khi giành chiến thắng 6-2 trong set đầu tiên.

Để thua nhanh set đầu, Tsurenko chơi quyết tâm trong set 2 khi nhanh chóng cụ thể hóa bằng 2 break. Muguruza chỉ đòi lại được 1 game đấu và chấp nhận thua 4-6.

mur

 Muguruza bất ngờ dừng bước tại vòng 2 Cincinnati Masters. Ảnh: Getty Images.

Bước sang set 3, tay vợt người Tây Ban Nha tiếp tục có ưu thế khi sớm bẻ được game giao bóng của đối thủ để dẫn trước 4-1. Tuy nhiên, Tsurenko thi đấu quyết liệt sau đó, trong khi Muguruza bất ngờ chơi trùng xuống và để đối thủ thắng liền 5 game đấu.

Đây là chiến thắng thứ 6 trong sự nghiệp của Tsurenko trước các tay vợt trong top 10 thế giới, chiến thắng đầu tiên là trước Lucie Safarova tại vòng 1 Mỹ mở rộng 2015.

Nhận thất bại này, nhưng Muguruza vẫn tỏ ra lạc quan. Cô chia sẻ: "Tôi nghĩ đó là trận đấu tệ hại, nhưng vui vì mình đã chiến đấu. Tôi cảm thấy tốt và sẽ tiếp tục tập luyện cho Mỹ mở rộng".

nole

 Djokovic ngược dòng thành công. Ảnh: Getty Images.

Tại nội dung của nam, hạt giống số 10 Novak Djokovic cũng cần đến 3 set đấu mới có thể giành vé đi tiếp vào vòng 3. Tay vợt người Serbia nhập cuộc không tốt và sớm mất break. Dù rất cố gắng, anh vẫn thua 4-6.

Hai set sau đó chứng kiến màn trình diễn hoàn toàn khác của cựu số một thế giới. Anh càng đánh càng hay và khiến cho Mannarino bất lực, chấp nhận thất bại chóng vánh 2-6, 1-6.

Nhà ĐKVĐ Grigor Dimitrov cũng vượt khó thành công trước Mischa Zverev 7-6(5), 7-5 để vào vòng 3 gặp chính Djokovic.

stats

 Thông số trận đấu giữa Djokovic và Mannarino. Ảnh: Tennis.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 09:21 16/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục