Than Quảng Ninh tập trung trở lại, chuẩn bị du đấu tại miền Trung

12:03 Thứ bảy 29/07/2017

Thông qua trang chủ của câu lạc bộ, các kế hoạch tập trung và du đấu của Than Quảng Ninh đã được công bố.

Theo đó, Than Quảng Ninh đã chính thức tập trung trở lại sau gần một tháng nghỉ ngơi để chuẩn bị giai đoạn còn lại của V-League 2017. Trước mắt, các cầu thủ sẽ di chuyển xuống Cẩm Phả để rèn thể lực cũng như tìm lại cảm giác tập luyện.

 - Bóng Đá

 Than Quảng Ninh sẽ có trận giao hữu với SHB Đà Nẵng.

Theo lịch trình, Than QN sẽ rèn thể lực tại Móng Cái cho đến hết tuần này. Thứ hai tuần tới, đội sẽ di chuyển trở lại sân Cẩm Phả để tiếp tục tập luyện. HLV Phan Thanh Hùng cho biết những bài tập với bóng sẽ giúp các cầu thủ mau chóng lấy lại thể trạng và cảm giác tốt nhất. Trở lại Cẩm Phả, điều kiện sân bãi, di chuyển và ăn ở cũng rất thuận lợi và điều này sẽ khiến các cầu thủ hưng phấn hơn. Ngoài ra, đến giữa tháng 8, ban huấn luyện cũng lên kế hoạch vào miền Trung để tập huấn.

Tại đây, đội bóng đất Mỏ sẽ có hai trận giao hữu với SHB Đà Nẵng và Quảng Nam. Đây là những bước tập dượt quan trọng giúp HLV Phan Thanh Hùng có những đánh giá chuẩn xác hơn và kỹ lương hơn về các học trò trước khi V-League trở lại vào đầu tháng 9. 

Về vấn đề lực lượng, Than Quảng Ninh đón chào một loạt sự trở lại đáng chú ý. Thủ môn số 1 Huỳnh Tuấn Linh, trung vệ Thanh Hào đã tập trở lai cùng cả đội. Trung vệ Tuấn Tú cũng sẵn sàng chinh chiến ở giai đoạn lượt về sau chấn thương nặng ở cuối mùa giải 2016.

Đặc biệt, đội trưởng Vũ Minh Tuấn đã hồi phục 100% phong độ. Đây là một tin không thể vui hơn với HLV Phan Thanh Hùng. Việc thiếu vắng trụ cột quan trọng này đã ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của Than Quảng Ninh trong suốt thời gian vừa qua. Hiện tại vẫn chỉ còn một mình hậu vệ Hoa Hùng là đang còn chấn thương và phải tập riêng.

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 11:05 29/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục