Sông Lam Nghệ An 1-1 Than Quảng Ninh: Rơi điểm đáng tiếc

20:27 Thứ bảy 24/06/2017

TinTheThao.com.vnMột lần nữa sự non nớt của các cầu thủ trẻ khiến Sông Lam Nghệ An đánh rơi điểm ở những phút cuối.

Đúng với dự đoán ban đầu, Sông Lam Nghệ An với lợi thế sân nhà là những người chơi tốt hơn. Trong những phút đầu, đội bóng áo vàng dồn lên, chơi pressing ngay trên phần sân đối phương khiến Than Quảng Ninh gặp không ít khó khăn trong việc triển khai bóng. Ngay ở phút thứ 3, trong một tình huống lúng túng của hàng hậu vệ đội khách, Phi Sơn đã nhanh chân cướp bóng và xâm nhập vòng cấm, tuy nhiên pha xử lý của 'Ronaldo Việt Nam' lại không thực sự tốt.

Sông Lam Nghệ An 1-1 Than Quảng Ninh: Rơi điểm đáng tiếc - Bóng Đá

SLNA và Than QN thi đấu rất nỗ lực.

Trong những phút tiếp theo, việc Minh Tuấn vắng mặt đã khiến đội khách gặp khó trong việc triển khai bóng lên phía trên. Tuy nhiên với những cầu thủ cao to trong đội hình, Than Quảng Ninh đã gây ra nhiều khó khăn cho SLNA trong những tình huống cố định. Phút 34, sau tình huống đá phạt góc của Xuân Tú, Patiyo đánh đầu chuyền bóng cho Quách Tân dứt điểm trong tư thế trống trải. Dù thủ thành Nguyên Mạnh đã bó tay nhưng bóng lại đi trúng người một hậu vệ đứng bọc lót đằng sau. Hiệp một kết thúc với tỷ số 0-0.

45 phút của hiệp thi đấu thứ hai có kịch bản sôi động hơn rất nhiều. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng liên tục tạo nên một thế trận cực kì hấp dẫn. Phút 63, người chơi nổi bật nhất của SLNA, tiền vệ Khắc Ngọc tung ra một đường chuyền dài tạo điều kiện cho Olaha đánh đầu cận thành nhưng không thể thắng được thủ thành Tuấn Linh. Tuy nhiên, NHM xứ Nghệ cũng không phải tiếc nuối quá lâu. 2 phút sau, Phi Sơn thực hiện một pha solo đẳng cấp rồi căng ngăng nguy hiểm, bóng đập chân Vinicus đi thẳng vào lưới trong sự ngỡ ngàng của các đồng đội. Khoảng thời gian sau đó chứng kiến sự bất lực của đội bóng đất Mỏ trong việc áp đặt lối chơi khi liên tục sử dụng những đường chuyền dài, một điều vô cùng lạ lẫm với một đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Phan Thanh Hùng.

Sông Lam Nghệ An 1-1 Than Quảng Ninh: Rơi điểm đáng tiếc - Bóng Đá

Giang Trần Quách Tân trở thành người hùng của Than QN.

Đúng vào lúc NHM xứ Nghệ chuẩn bị ăn mừng chiến thắng thứ 4 liên tiếp, thì các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng một lần nữa lại thể hiện sự non kém ở những thời khắc quyết định. Phút 89, trong một tình huống không có gì nguy hiểm, Thế Nhật và Ngọc Hải lại đứng nhìn nhau, để bóng trôi qua tạo cơ hội cho Quách Tân dứt điểm gỡ hòa cho Than Quảng Ninh.

Với trận hòa như thua này, SLNA tiếp tục dậm chân tại vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 14 trận đã đấu.          

Kết quả chung cuộc: 1-1

Ghi bàn: Vinicius (O.G 63’), Quách Tân (89’)

Đội hình ra sân:

SLNA: Nguyên Mạnh, Thế Nhật, Ngọc Hải, Thanh Phong, Minh Đức, Phi Sơn, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Văn Đức, Phúc Tịnh, Olaha Michael.

Than.QN: Tuấn Linh, Văn Khoa, Thanh Hào, Marcus Silva, Thanh Hiền, Quách Tân, Hải Huy, Trung Hiếu, Xuân Tú, Dyachenko, Mạc Hồng Quân. 

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 20:10 24/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục