Serena chọn Australian Open làm nơi "tái xuất giang hồ"

14:56 Thứ năm 07/12/2017

TinTheThao.com.vnCraig Tiley, Giám đốc điều hành Australian Open xác nhận Serena Williams sẽ góp mặt tại giải Grand Slam đầu tiên của năm 2018.

Trong cuộc trao đổi với Herald Sun, Craig Tiley khẳng định Serena Williams rất có thể sẽ đánh dấu sự trở lại thông qua Australian Open 2018. "Cô ấy đã chuẩn bị visa, cô ấy sẽ góp mặt và đang tập luyện cho giải đấu," Tiley tự tin cho hay.

gettyimages-632816842

 Serena chọn Australian Open làm nơi "tái xuất giang hồ". Ảnh: Getty Image.s

Lần cuối cùng Serena hiện diện trên sân đấu là ở Australian Open hồi đầu năm nay, khi cô đăng quang ngôi vô địch Grand Slam thứ 23 trong sự nghiệp. Kể từ đó, Serena đã "quy ẩn" vì mang thai và sinh con.

Những ngày gần đây trên mạng xã hội, tay vợt 36 tuổi này cũng xác nhận việc bản thân đang tập luyện trở lại cho ngày tái xuất làng banh nỉ.

Hiện Serena chỉ còn cách tay vợt nữ sở hữu nhiều Grand Slam nhất trong lịch sử là Margaret Court đúng 1 danh hiệu. Do đó, tay vợt người Mỹ tỏ rõ quyết tâm soán ngôi của đàn chị.

"Serena muốn phá vỡ kỷ lục của Margaret Court. Đây sẽ là một thành tựu to lớn và cô ấy đủ khả năng để làm điều này," giám đốc điều hành Australian Open cho hay.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:20 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục