Federer cho con trai học Nadal: 20 năm nữa sẽ có siêu huyền thoại?

14:18 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnRoger Federer đang lên kế hoạch đưa hai cậu con trai sinh đôi Leo và Lennart đến tầm sư tại học viện quần vợt của Rafael Nadal.

Trong khi tham dự một sự kiện gần đây tại Madrid, tay vợt số một thế giới Rafael Nadal đã bất ngờ lên tiếng xác nhận, Roger Federer đang có kế hoạch đưa hai cậu con trai sinh đôi, bé Leo và Lennart, đến học viện quần vợt của anh để làm quen với quần vợt.

Nadal và Federer vốn là kình địch trong làng quần vợt, nhưng cả hai vẫn luôn tôn trọng và đánh giá cao đối thủ. Chính bởi vậy, việc Federer muốn con theo Nadal học nghề cũng dễ hiểu.

rogerfederer_CZQM

 Federer chuẩn bị đưa hai con trai đến học tại học viện quần vợt của Nadal. Ảnh: Internet.

“Roger Federer nói với tôi rằng, anh ấy sẽ mang 2 cậu con trai của mình đến Học viện Quần vợt Rafa Nadal. Tôi còn có thể nói gì hơn? Đây là một Dự án quan trọng nhất, là một Dự án sống còn trong sự nghiệp của tôi, là một công việc rất có ý nghĩa đối với tôi. Học viện là trung tâm của các VĐV nơi họ được tạo tất cả mọi điều kiện để có thể phát huy tối đa tiềm năng của mình, và sẽ được trang bị những ứng dụng thể thao tốt nhất để phát triển”, Nadal nói.

Được biết hai cậu con trai của Federer năm nay chỉ mới 3 tuổi. Với việc được học hỏi trong một môi trường lý tưởng, nhiều người kỳ vọng 20 năm sau khi ở tuổi 23, hai bé Leo và Lennart sẽ kế tục được sự nghiệp lẫy lừng của cha ở nội dung đơn, hoặc chí ít sẽ trở thành cặp đôi nam xuất sắc của thế giới.

Kể từ khi thành lập Học viện Quần vợt Rafael Nadal, tay vợt số 1 thế giới người Tây Ban Nha luôn sẵn sàng tạo điều kiện cho các tài năng nhí gia nhập. Mỗi năm, có khoảng 300 tay vợt nhí từ khắp nơi trên thế giới đến thi tuyển vào Học viện Rafael Nadal.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:10 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục