Sếp lớn của Hà Nội FC lên tiếng về án phạt của VFF

18:55 Thứ tư 24/04/2019

"Nếu cần thiết thì các trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng có thể thi đấu trong điều kiện không có CĐV."

Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt treo sân Hàng Đẫy ở trận đấu tiếp theo tại V-League, đồng thời phạt mỗi CLB số tiền 70 triệu đồng vì để CĐV đốt pháo sáng trong trận đấu ở vòng 6 vừa qua. Ngay sau khi án phạt được công bố, đã có nhiều ý kiến trái chiều về mức phạt dành cho Hà Nội FC.

 - Bóng Đá

 "Cơn mưa" pháo sáng trên sân Hàng Đẫy ngày 21/4 vừa qua. Ảnh: Minh Anh.

Chia sẻ với truyền thông về vấn đề này, Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội cho biết: "Pháo sáng rất nguy hiểm, chúng tôi đã lường trước điều này từ đầu mùa. Khi làm việc với VFF và VPF cũng như BTC giải, chúng tôi đã đề xuất xin được hỗ trợ bởi tình trạng đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy khi có CĐV Hải Phòng đã diễn ra liên tục nhiều năm qua. Tuy nhiên, chúng tôi không nhận được sự hỗ trợ nào và BTC sân cũng như lực lượng an ninh là không đủ để ngăn chặn được lượng pháo sáng quá lớn."

"Chúng tôi sẽ đề xuất với các bên liên quan, đặc biệt là Công an TP Hà Nội về vấn đề kiểm soát an ninh. Nếu cần thiết thì các trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng có thể thi đấu trong điều kiện không có CĐV. Pháo sáng có thể gây những hậu quả nguy hiểm và khi chẳng may dính đến tính mạng con người hay thương tích thì cực kỳ đáng tiếc.” Ông Nguyễn Quốc Hội nói.

Với án phạt của Ban kỷ luật VFF, Hà Nội FC sẽ đón tiếp TP Hồ Chí Minh trên sân nhà mà không có sự cổ vũ của cổ động viên Thủ đô. Đặc biệt trong trận đấu có thể phân định ngôi nhất và nhì trên bảng xếp hạng lúc này.

Minh Anh | 17:38 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục