Sau thất bại trước Federer, Murray hé lộ thời điểm tái xuất làng banh nỉ

12:26 Thứ năm 09/11/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt nam số 1 của Anh vừa hé lộ về thời điểm quay trở lại thi đấu sau màn so tài mang ý nghĩa từ thiện với Roger Federer.

Sau một quãng thời gian dài vắng bóng vì chấn thương hông, Andy Murray cũng đánh dấu sự trở lại bằng trận đấu gây quỹ từ thiện với Roger Federer ở Glasgow. Đây là lần đầu tiên mà NHM được chứng kiến Murray cầm vợt sau khi gác vợt trước Sam Querrey tại Wimbledon hồi tháng 7.

fed

 Andy Murray đánh dấu sự trở lại bằng trận đấu gây quỹ từ thiện với Roger Federer ở Glasgow.

Chịu thất bại 3-6 6-3 6-10 trước đàn anh, song Murray chẳng có lý do để buồn bởi tay vợt hạng 16 thế giới cũng nhận tin cực vui từ Kim Sears. Theo đó, bà xã Murray đã hạ sinh thêm một cô công chúa xinh xắn chỉ vài tiếng sau khi kết thúc trận giao hữu giữa Murray với Federer.

Trong niềm hân hoan lên chức bố lần 2, Murray cũng tiết lộ về dự định trở lại thi đấu chính thức vào đầu năm sau. "Khi trở lại thi đấu, có lẽ tôi sẽ không đạt phong độ tốt nhất ngay lập tức. Song không gì có thể khiến tôi nghĩ rằng mình không thể tìm lại nó. Tôi sẽ trở lại khi tôi sẵn sàng và khỏe mạnh 100%," Murray cho hay.

Theo Murray, anh kỳ vọng sẽ góp mặt ở Brisbane International khởi tranh vào tháng 1 năm sau. Đây là giải đấu "làm nóng" cho Australian Open - Grand Slam đầu tiên của năm 2018 diễn ra 2 tuần sau đó, chính xác là ngày 15 tháng 1.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:00 09/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục