Sao lớn thắng dễ ở Wuhan Open

12:36 Thứ ba 27/09/2016

TinTheThao.com.vnHalep, Pliskova, Kvitova là những ngôi sao giành vé đi tiếp ở sân chơi diễn ra tại Trung Quốc.

tennis-quan-vot-nick-kyrigos-del-potro-davis-cup-2

 Pliskova - một trong những hạt giống thắng dễ ở ngày khai màn. Ảnh: Internet.

Ở ngày đầu tiên của Wuhan Open, đã không có bất ngờ lớn nào xảy ra. Hạt giống số 4 của giải người Romania, Simona Halep đã dễ dàng hạ gục đồng hương Irina-Camelia Begu với tỷ số 6-3, 2-0 (rút lui do chấn thương ở ván hai).

Trong khi đó nhà đương kim vô địch Toray Pan Pacific Open, Caroline Wozniacki thể hiện sự trở lại mạnh mẽ của mình với chiến thắng 6-3, 6-2 trước Samantha Stosur. Trước đây, Wozniacki từng là tay vợt số 1 thế giới (năm 2010), nhưng sau đó, sự sa sút phong độ lẫn chấn thương liên miên đã khiến cô tụt hạng thê thảm. Cuối mùa giải năm nay, Wozniacki đã có sự trở lại ấn tượng. Hiện tại, tay vợt người Đan Mạch đang đứng thứ 22 thế giới - tăng đến 6 bậc so với tuần trước.

Á quân US Open 2016 Karolina Pliskova cũng giành quyền đi tiếp với chiến thắng 7-5, 6-3 trước Lucie Safarova. Trận đấu này, Pliskova đã có được tổng cộng 12 cú ace. Năm ngoái, Safarova là tay vợt đã lọt tới chung kết Roland Garros, và dừng bước trước Serena Williams. Chủ nhân của 2 danh hiệu Wimbledon, tay vợt Petra Kvitova cũng thắng dễ trước Jelena Ostapenko với tỷ số 6-1, 6-3.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục