Sanna Khánh Hòa và Thanh Hóa: Chuông nguyện hồn ai?

22:44 Thứ ba 22/10/2019

TinTheThao.com.vnSanna Khánh Hòa và Thanh Hóa sẽ quyết đấu giành suất đá playoff, qua đó nuôi hy vọng tiếp tục trụ lại V-League mùa tới.

Sanna Khánh Hòa nhỉnh hơn về "lửa" chiến đấu?

Cùng đạt 25 điểm với Thanh Hóa nhưng do thua về thành tích đối đầu trong 2 lượt trận đi-về V-League mùa này nên Sanna Khánh Hòa phải cầm đèn đỏ bảng xếp hạng. Yếu tố này nhiều khả năng tạo nên sự khác biệt, bởi khả năng 2 đội cùng thua, hòa hoặc thắng trước Becamex Bình Dương và HAGL là hoàn toàn khả thi.

Xét về phong độ thi đấu, Sanna Khánh Hòa vượt trội so với đội bóng xứ Thanh. Trong 10 trận gần nhất tại V-League, thầy trò HLV Võ Đình Tân bỏ túi 15 điểm với 4 thắng, 3 hòa, 3 thua. Ngược lại con số này của Thanh Hóa là vỏn vẹn 1 điểm chỉ với 1 trận hòa, 9 trận thua.

Sanna Khánh Hòa và Thanh Hóa: Chuông nguyện hồn ai? - Bóng Đá

 Thanh Hóa phải quên đi chuỗi trận tệ hại gần đây để tập trung quyết đấu Bình Dương.

Bên cạnh việc thể hiện cú nước rút ấn tượng, Sanna Khánh Hòa còn chứng tỏ tinh thần thi đấu ngoan cường. Thất bại không khiến đội bóng phố biển Nha Trang chùn bước mà ngược lại kích thích "lửa" chiến đấu, trui rèn họ trở nên mạnh mẽ hơn. Trong khi đó, tinh thần các cầu thủ Thanh Hóa đang xuống rất thấp. Đội bóng xứ Thanh chỉ còn là cái bóng mờ của chính mình. Thậm chí trong trận gặp Viettel mới đây ngay khi có cơ hội gỡ hòa 1-1 từ chấm phạt đền 11m, Thanh Hóa cũng không thể tận dụng được.

Níu kéo hy vọng bằng "hơi thở" của đối thủ

Tình thế của Thanh Hóa và Sanna Khánh Hòa vô cùng bất lợi. Trước tiên họ phải dốc hết "vốn liếng" tự cứu lấy mình. Mặc dù vậy, ngay cả khi quyết tử với hơn 100% phong độ và thể lực, cả 2 đội bóng đều không thể tự quyết, bởi Bình Dương và HAGL đều đang rất muốn giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà V-League mùa này.

Một chút lợi thế cho Thanh Hóa là chủ nhà Bình Dương có thể không tung ra sân lực lượng mạnh nhất do họ còn phải thi đấu trận bán kết cúp quốc gia vào ngày 27/10 gặp Quảng Nam. Vô địch cúp quốc gia là mục tiêu khả thi nhất mà thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn có thể giành được ở mùa giải năm nay. Bình Dương quyết tâm dưỡng sức các trụ cột và đây là cơ hội chót để Thanh Hóa nhìn thấy ánh sáng lẻ loi cuối đường hầm.

Sanna Khánh Hòa và Thanh Hóa: Chuông nguyện hồn ai? - Bóng Đá

 Sanna Khánh Hòa hy vọng vào cuộc đào thoát thần kỳ.

Trong trường hợp, đội bóng xứ Thanh tiếp tục thi đấu bạc nhược và thua Bình Dương, Sanna Khánh Hòa sẽ có triển vọng giành suất playoff, thực hiện cuộc đào thoát thần kỳ tại V-League 2019. Tinh thần thi đấu không từ bỏ là vũ khí vô cùng nguy hiểm của thầy trò HLV Võ Đình Tân. Mùa này HAGL chưa đạt phong độ cao trên sân nhà Pleiku. Đó là chưa kể, những Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Toàn, Văn Thanh...còn phải giữ chân chuẩn bị cùng đội tuyển Việt Nam đấu UAE và Thái Lan. Nếu chơi quyết tử và biết cách chắt chiu cơ hội, Sanna Khánh Hòa không phải là không có hy vọng trước HAGL.

Tiểu Phương | 21:00 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục