Sanna Khánh Hòa BVN: Chờ đợi gì vào những "ông ngoại tuổi 30"?

10:32 Chủ nhật 07/07/2019

TinTheThao.com.vnGiai đoạn lượt về V-League 2019 đã sắp bắt đầu nhưng với những gì đang diễn ra, thật khó để tin rằng Sanna Khánh Hòa BVN sẽ trụ hạng thành công.

Kết thúc mùa giải 2018, Sanna Khánh Hòa BVN cán đích ở vị trí thứ 3. Tuy nhiên, sự ra đi của hàng loạt trụ cột đã khiến đội bóng phố biển gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải này. Sau khi giai đoạn lượt đi V-League 2019 khép lại, thầy trò ông Võ Đình Tân đang đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng, thắng 2 trận, hoàn 3 trận và để thua đến 8 trận. Hàng công của Sanna Khánh Hòa BVN ghi được 15 bàn thắng, nhiều hơn cả đội bóng đang xếp thứ 4 là Sông Lam Nghệ An. Tuy nhiên, hàng thủ lại trở nên quá mong manh, khi đã để đối thủ chọc thủng lưới đến 23 lần. Cùng với Hải Phòng, Sanna Khánh Hòa BVN đang sở hữu hàng thủ tệ nhất V-League.

Sanna Khánh Hòa BVN: Chờ đợi gì vào những

 Sanna Khánh Hòa BVN đang gặp nhiều khó khăn ở V-League 2019.

Việc thầy trò ông Võ Đình Tân phải rơi vào hoàn cảnh như hiện tại, 1 phần không nhỏ đến từ sự sa sút của các ngoại binh. Ở hàng thủ, Chaher Zarour, người từng chơi cho những đội bóng hàng đầu tại Pháp như Cannes, Dijon, Amiens AC…năm nay đã 36 tuổi. Mặc dù đã từng có 3 năm chơi bóng ở V-League nhưng trung vệ cao 1m90 này không có đủ thể lực để cày ải liên tục. Việc anh đã chơi đủ 13 trận ở giai đoạn lượt đi có thể xem là 1 điều phi thường.

Trên hàng công, Warley Oliveira đã thi đấu rất nỗ lực và ghi được 4 bàn thắng. Tuy nhiên, tiền đạo 30 tuổi đã gặp phải chấn thương nặng và buộc Sanna Khánh Hòa BVN phải sớm thanh lý hợp đồng. Người còn lại là Youssouf Toure, năm nay cũng đã 33 tuổi. Gánh nặng tuổi tác đã khiến anh chỉ ghi được 2 bàn thắng trong suốt giai đoạn lượt đi.

Hiểu được vấn đề này, trong quãng thời gian nghỉ thi đấu giữa mùa giải, đội bóng phố biển đã liên tục tìm kiếm những ngoại binh mới. Thế nhưng, thật khó để tin rằng HLV Võ Đình Tân đã có những sự lựa chọn khiến bản thân mình cảm thấy hài lòng. Người đầu tiên là Patiyo Tambwe. Tiền đạo người Congo từng có 6 năm chơi bóng ở V-League, với kinh nghiệm dồi dào khi thi đấu cho Thanh Hóa, Quảng Nam, XSKT Cần Thơ…Tuy nhiên, anh đã 35 tuổi. Ở giai đoạn lượt đi, trong màu áo Dược Nam Hà Nam Định, Patiyo chỉ ghi được 4 bàn thắng và do đó đội chủ sân Thiên Trường đã quyết định nói lời chia tay.

Sanna Khánh Hòa BVN: Chờ đợi gì vào những

 Nguyễn Trung Đại Dương được kì vọng sẽ tỏa sáng ở giai đoạn lượt về.

Gương mặt thứ 2 vừa chính thức đầu quân cho đội bóng phố biển là Suleiman Abdullahi, người đã nhập quốc tịch Việt Nam với tên gọi Nguyễn Trung Đại Dương. Cũng giống như Patiyo, tiền đạo gốc Nigeria năm nay đã bước sang tuổi 33. Trước đó, anh đã có 4 bàn thắng ở giải Hạng Nhất. Mặc dù từng chơi bóng ở V-League trong nhiều năm nhưng thật khó để tin anh sẽ tỏa sáng ở giai đoạn lượt về.

Nhìn chung, với 3 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch trong đội hình, sức mạnh của Sanna Khánh Hòa BVN sẽ được tăng cường. Tuy nhiên, việc họ có thể chơi tốt, giúp đội bóng phố biển thi đấu thăng hoa vẫn còn là 1 dấu hỏi. Mong rằng, thần may mắn sẽ mỉm cười với thầy trò ông Võ Đình Tân, bắt đầu từ cuộc tiếp đón Thanh Hóa vào ngày hôm nay.

Faro | 08:05 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục