Rút lui Mexico Open, Nadal "khóc ròng" suốt 2 tiếng

15:09 Thứ sáu 02/03/2018

TinTheThao.com.vnRafael Nadal tỏ ra vô cùng thất vọng khi buộc phải rút lui Mexico Open 2018 vì chấn thương hông tái phát.

Theo dự tính ban đầu, Rafael Nadal sẽ có đánh dấu sự trở lại kể từ sau tứ kết Australian Open (bỏ cuộc) bằng việc góp mặt ở Mexico Open năm nay. Tuy nhiên, chỉ vài giờ trước trận đấu đầu tiên gặp Feliciano Lopez, Nadal đã phải tổ chức buổi họp báo tuyên bố rút lui khỏi giải đấu.

nadal

 Nadal vô cùng thất vọng khi buộc phải rút lui Mexico Open 2018.

"Trong buổi tập sau cùng, tôi cảm nhận vết đau ở vị trí tương tự như hồi ở Autralian Open. Các bác sĩ nói với tôi rằng không thể thi đấu được. Nó rất đau và tôi không còn lựa chọn nào cả. Tôi luôn cố sức để được thi đấu cho đến tận phút cuối, song lần này tôi không thể," Nadal ngán ngẩm cho hay.

Sự thất vọng của Nadal thể hiện qua việc tay vợt số 2 thế giới đã khóc suốt 2 tiếng trong biệt thự của mình. "Tôi có nói chuyện với Nadal. Cậu ấy khóc trong suốt 2 tiếng. Cậu ấy không thể thi đấu vì chấn thương nhưng sẽ trở lại ở các giải đấu tiếp theo bởi vì fan luôn mong đợi cậu ấy," Alejandro Burillo, một trong những nhà tổ chức của Mexico Open tiết lộ.

Theo Marca, nhiều khả năng Nadal sẽ vắng bóng ở Indian Wells lẫn Miami - 2 giải đấu khởi tranh trong tháng 3 tới, để tập trung toàn lực cho mùa giải đất nện. Năm ngoái, "vua đất nện" đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối với chức vô địch thứ 5 ở Madrid và chiến tích decima ở Monte Carlo, Barcelona và Roland Garros.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:50 02/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục