Rời "lò đào tạo danh tiếng", 2 sao V-League đến "bái sư" Huỳnh Đức

00:55 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao vừa chia tay SLNA đã tìm được cho mình bến đỗ mới.

Kết thúc V-League 2019, Sông Lam Nghệ An chỉ có thể về đích ở vị trí thứ 7 và tiềm lực tài chính hạn chế đã khiến đại diện miền Trung gặp rất nhiều khó khăn trong việc giữ chân trụ cột và ổn định lực lượng. Cụ thể, hai tài năng của đội chủ sân Vinh là Trần Đình Hoàng và Võ Ngọc Tân đã nói lời chia tay vùng đất Bắc Trung Bộ. 

Ngay sau đó, họ cũng đã hoàn tất việc tìm kiếm bến đỗ mới. Bộ đôi trụ cột của SLNA sẽ gia nhập SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức với giá trị chuyển nhượng không dưới 1 tỷ đồng/năm (theo Báo Nghệ An). Ngay sau khi V-League 2019 khép lại, bộ đôi này sẽ vào Đà Nẵng để hoàn thành thủ tục trong bản hợp đồng mới.

Rời

Đình Hoàng và Ngọc Tân đã chuyển đến SHB Đà Nẵng. Ảnh: Báo Nghệ An.  

Ngoài Đình Hoàng và Ngọc Tân, đội chủ sân Vinh cũng nói lời chia tay với Michael Olaha, Damir Memoivic và Joel Vinicius, những người vừa hết hạn hợp đồng với câu lạc bộ xứ Nghệ. 

Trong khi đó, đội bóng cũng vừa trải qua một mùa giải khó khăn, Hoàng Anh Gia Lai lại không ngừng tăng cường lực lượng. Theo thông tin được trang Goal.com phiên bản Việt Nam đăng tải, đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon sẽ chuẩn bị đón chào một tân binh chất lượng, đó là hậu vệ Việt kiều Steven Đặng, người từng có những năm tháng theo học trường Đại học Mary Hardin-Baylor ở Hoa Kỳ với chuyên ngành điều dưỡng. 

Phi Yến | 00:47 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục