Phi Sơn đã đạt thỏa thuận sơ bộ với đội bóng mới?

19:45 Thứ tư 13/12/2017

TinTheThao.com.vnSau nhiều đồn đoán, dường như tương lai của tiền vệ tài hoa Phi Sơn đã được định đoạt. Bến đỗ mới của cầu thủ gốc Hà Tĩnh là CLB TP.HCM.

Kết thúc mùa giải 2017, hợp đồng giữa CLB SLNA và Phi Sơn đã hết hiệp lực. Dù ban huấn luyện, các đồng đội và NHM đã làm mọi cách để giữ chân cầu thủ được coi là linh hồn trong lối chơi của đội bóng xứ Nghệ, thế nhưng Phi Sơn vẫn không thay đổi ý định. Lý do được đưa ra la hai bên không thể thống nhất được về số tiền lót tay, nên tiền vệ gốc Hà Tĩnh này quyết định nói lời chia tay SLNA sau nhiều năm gắn bó.

 - Bóng Đá

 Phi Sơn đạt thỏa thuận sơ bộ với đội bóng của Công Vinh.

Ngay sau đó, rất nhiều lời đoàn đoán về tương lai của Phi Sơn xuất hiện. Trong đó, đáng chú ý nhất là thông tin FLC Thanh Hóa sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán một bàn hợp đồng với giá trị lên tới 2,5 tỷ/năm. Ngoài ra, nhiều người còn tin rằng Nhật Bản mới là điểm đến tiếp theo mà Phi Sơn hướng đến.

Tuy nhiên, mới đây, chính Phi Sơn đã thừa nhận mình và CLB TP.HCM đạt được thỏa thuận sơ bộ. Tôi đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về đầu quân cho TP.HCM từ mùa sau. Về cơ bản các điều khoản trong hợp đồng đã được hai bên thống nhất. Sau khi nghỉ ngơi thêm ít bữa nữa, tôi sẽ bay vào TP.HCM để ký hợp đồng.” Phi Sơn chia sẻ.

Để có được cái gật đầu của tiền vệ được ví như “Ronaldo Việt Nam” này, chắc chắn TP. HCM sẽ phải bỏ ra một số tiền lót tay rất lớn, ít nhất là bằng so với những gì FLC Thanh Hóa “mời gọi” trước đó. Ngoài ra, mức lương của Phi Sơn chắc chắn cũng thuộc Top đầu Việt Nam sau khi chuyển đến đội bóng của Chủ tịch Lê Công Vinh.

 - Bóng Đá

 Phi Sơn đã hoàn thành sứ mệnh của mình với đội bóng xứ Nghệ.

Dẫu phải chia tay, nhưng mối tình giữa Phi Sơn và SLNA đã kết thúc theo cách tốt đẹp nhất. Chức vô địch Cúp QG 2017 là danh hiệu đầu tiên sau 6 năm của đội bóng xứ Nghệ. Đây có thể được coi là chiếc cúp có ý nghĩa tri ân của Phi Sơn đối với đội bóng đã nuôi nấng mình trưởng thành. Trong 5 năm chơi cho đội 1, Phi Sơn đã ra sân tổng cộng 96 lần và ghi được 25 bàn thắng.

HG - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:08 13/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục