Pháo sáng cháy tưng bừng ngày Hà Nội T&T lên ngôi vô địch

19:55 Chủ nhật 18/09/2016

TinTheThao.com.vnNiềm vui được người hâm mộ bóng đá thủ đô đón nhận rất đặc biệt khi pháo sáng cháy tưng bừng ngày thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đăng quang ngôi vô địch V-League 2016.

Chiều 18/09, trên sân Hàng Đẫy - Hà Nội T&T tiếp đón FLC Thanh Hóa ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải. Cơ hội để Hà Nội T&T đăng quang trên sân nhà là rất lớn bởi dù bằng điểm với Hải Phòng nhưng họ có lợi thế lớn về hiệu số bàn thắng bại. Dường như nắm bắt được tinh thần máu lửa của cầu thủ thi đấu dưới sân, trên khán đài hà Nội T&T chia hai đội quân ở khán đài A và B để tiếp lửa cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm dưới sân.

Thực tế với quyết tâm cao hơn và mục tiêu đăng quang ngôi vô địch trên sân nhà, Hà Nội T&T đã hoàn toàn nắm giữ thế trận và có được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Sau bàn thắng mở tỉ số 1-0 chủ tiền đạo đội trưởng Gonzalo trong hiệp một. Như một niềm tin lớn đội nhà sẽ có được ngôi vô địch, liên tiếp 3 quả pháo sáng đã được CĐV Hà Nội T&T đốt cháy một góc khán đài B. Điều này khiến tinh thần thi đấu của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm dưới sân thật sự sung. Nếu chính xác hơn trong các pha dứt điểm có lẽ tỷ số không chỉ dừng lại ở con số 2-0 cho Hà Nội T&T. Thế nhưng điều đó là quá đủ để người hâm mộ bóng đá thủ đô thức trắng đêm khi đội bóng con cưng của họ lần thứ tư vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá quốc nội.

Một số hình ảnh pháo sáng cháy tưng bừng ngày Hà Nội T&T lên ngôi vô địch.

IMG_2261

 Khi hiệp hai vừa bắt đầu được ít phút, CĐV Hà Nội T&T không giấu được niềm vui khi đội nhà thi đấu thăng hoa dưới sân, trên khán đài pháo sáng bắt đầu cháy. Ảnh: Đình Viên.

IMG_2288

 Thậm chí nam CĐV Hà Nội T&T cầm pháo sáng chạy khắp một góc khán đài B sân Hàng Đẫy. Ảnh: Đình Viên.

IMG_2269

 Pháo sáng bay từ trên khán đài xuống dưới sân thi đấu. Ảnh: Đình Viên.

IMG_2274

 Pháo sáng cháy ngay dưới chân trong tài biên khi ông này đang làm nhiệm vụ trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: Đình Viên.

IMG_2296

 Rất may là lực lượng an ninh đã có mặt kịp thời để dập tắt quả pháo sáng được CĐV Hà Nội T&T ném xuống sân. Ảnh: Đình Viên.

IMG_2256 - Copy

 Pháo sáng bừng cháy trên khán đài như một tín hiệu cực vui khi Hà Nội T&T có bàn thắng thứ hai ấn định tỉ số 2-0 để đăng quang ngôi vô địch vào phút chót định mệnh. Ảnh: Đình Viên.

IMG_2584

 Và đây là niềm vui của Hà Nội T&T với người hâm mộ sau khi đội nhà chính thức đăng quang ngôi vô địch. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 19:55 18/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục