Phán quyết chính thức vụ McGregor tấn công đồng nghiệp

14:44 Thứ sáu 27/07/2018

TinTheThao.com.vnPhiên tòa xét xử ở New York đã chính thức ra phán quyết vụ Conor McGregor tấn công xe bus chở các võ sĩ UFC hôm 5 tháng 4 vừa rồi.

Trong phiên tòa xét xử ở New York hôm 26/07 vừa qua, Conor McGregor đã cúi đầu nhận tội vì hành vi tấn công xe bus chở các võ sĩ UFC hồi 5 tháng 4. 

Trước khi phiên xét xử diễn ra, McGregor đối mặt với 12 cáo buộc hình sự như đe dọa, tấn công dẫn đến chấn thương, liều lĩnh bất cần, phá hoại tài sản... Án phạt nặng nhất mà võ sỹ người Ireland có thể hứng chịu lên đến 7 năm tù. Tuy vậy, thái độ thành khẩn đã giúp anh thoát khỏi án tù giam.

a

 McGregor sẽ có cơ hội tiếp tục sự nghiệp thi đấu ở UFC. Ảnh: AP.

Theo đó, gã điên UFC chỉ phải hoạt động công ích 5 ngày và tham gia một khóa học kiềm chế cơn tức giận. Trước đó, võ sỹ 30 tuổi này cũng đã bồi thường thiệt hại với công ty xe bus mà anh tấn công.

"Tôi chỉ muốn nói rằng tôi biết ơn luật sư và thẩm phán đã cho phép tôi được tiếp tục tiến lên phía trước. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến bạn bè, gia đình và NHM vì tất cả sự ủng hộ của họ," McGregor cho hay sau khi ra khỏi tòa án.

Với phán quyết chính thức này, McGregor hoàn toàn có thể tiếp tục sự nghiệp UFC. Nhiều khả năng, trận đấu tái xuất lồng Octagon của võ sỹ người Ireland sẽ là cuộc thư hùng với nhà vô địch lightweight UFC - Khabib Nurmagomedov.

Bảo Bảo | 14:21 27/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục