"Gã hề" thành Manchester bị khinh thường dù hủy diệt đối thủ trong ngày tái xuất

15:03 Thứ hai 18/06/2018

TinTheThao.com.vnTony Bellew, nhà vô địch WBC hạng cruiserweight không đánh giá cao Tyson Fury dù "gã hề" thành Manchester thắng áp đảo trong ngày trở lại.

Đầu tuần trước, Tyson Fury đánh dấu sự trở lại hoàn hảo với chiến thắng áp đảo trước Sefer Seferi. Sau 4 hiệp đấu, "gã hề" thành Manchester giành thắng lợi knock-out kỹ thuật vì phía đối thủ xin bỏ cuộc.

Tyson-Fury-and-Sefer-Seferi-972003

 Bellew cho rằng Fury chưa sẵn sàng để đối đầu với mình

"Tôi cảm thấy tuyệt vời. Nó y hệt như lần đầu tiên tôi thượng đài vậy. Tôi sẽ trở nên tốt hơn vào lần sau. Tôi sẽ đoạt một danh hiệu vô địch vào cuối năm - đó là một lời hứa," Fury cho hay trên BT Sport sau trận đấu.

Sau màn tái xuất ấn tượng của Fury, người hâm mộ quyền anh bắt đầu nghĩ đến trận chiến toàn Anh, giữa cựu vương hạng nặng thế giới với Tony Bellew, nhà vô địch WBC hạng cruiserweight.

Mặc dù vậy, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Bellew cho rằng Fury chưa sẵn sàng để đối đầu với mình. "Ngay lúc này, thật lòng mà nói Tyson Fury chưa sẵn sàng để thượng đài với tôi. Tôi sẽ kết liễu anh ấy còn nhanh hơn cách tôi đánh bại David Haye, chắc chắn là như vậy. Tôi nghĩ anh ấy cần thêm một trận đấu nữa. Tôi sẽ chờ và trao đổi với ông bầu Eddie Hearn," Bellew tuyên bố.

Bảo Bảo | 14:15 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục