Novak Djokovic - Mischa Zverev: Bản lĩnh lên tiếng

18:07 Thứ sáu 14/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnBản lĩnh và đẳng cấp đã giúp tay vợt số một thế giới ngược dòng trước tay người Đức để góp mặt vào vòng bán kết Shanghai Masters

Bước vào trận đấu với tay vợt không được đánh giá quá cao là Mischa Zverev (hạng 110) Djokovic được nhận định có một trận đấu dễ dàng. Tuy nhiên Nole lại có khởi đầu chậm chạm, anh bị mất break ngay tại game thứ 3. Dù đây không phải là trở ngại quá lớn với Djokovic, nhưng tay vợt người Serbia liên tục đánh lỗi, thêm vào đó Zverev duy trì sự ổn định với những cú đánh an toàn để giành chiến thắng 6-3 trước Nole ở set 1.

1476438728-500nole

 Bản lĩnh của tay vợt số một thế giới giúp Nole ngược dòng thành công. Ảnh: Internet.

Có được chiến thắng ở set 1, Zverev rất tự tin khi bước vào set 2. Tinh thần hưng phấn đó đã tạo ra set 2 vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Djokovic tiếp tục mất break ở ván 2 nhưng ngay nhanh chóng đòi được break ở game tiếp theo. Đến ván 7 và 8, kịch bản một lần nữa lập lại và hai tay vợt phải bước vào loạt tie-break quyết định. 

Zverev đứng trước cơ hội lớn đánh bại Djokovic nhưng đáng tiếc đã không thành công. Kinh nghiệm và bản lĩnh của tay vợt số 1 thế giới đã phát huy đúng lúc. Nole một mạch dẫn 4-0. Zverev cố gắng rút ngắn xuống 2-4 rồi 4-5 nhưng rốt cuộc thua 4-7. 

Thất bại trước Djokovic ở lại tie-break khiến Zverev dường như sụp đổ khi để mất break sớm và những nỗ lực tiếp theo không thể đủ để gây bất ngờ. Thất bại 3-6 ở set quyết định, tay vợt người Đức đành chấp nhận dừng bước ở tứ kết.

Đối thủ tiếp theo của Djokovic chính là Bautista-Agut, người vừa giành chiến thắng 2-0 trước Tsonga ở tứ kết.

Công Lương | 17:05 14/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục