Nhà tài trợ V-League 2018 được ưu tiên ký tiếp 2 năm hợp đồng

17:33 Thứ ba 06/03/2018

Sáng nay (06/03) tại TP.HCM, Công ty cổ phần chuyên nghiệp bóng đá Việt Nam đã chính thức ra mắt nhà tài trợ mới V-League 2018 mang tên Nuti Café.

Nhà tài trợ V-League 2018 được yêu tiên ký tiếp 2 năm hợp đồng - Bóng Đá

Giải năm nay sẽ có tên mói là giải VĐQG Nuti Cafe V-League 2018.

Như vậy, V-League 2018 chính thức có nhà tài trợ mới và giải vô địch quốc gia Việt Nam sẽ có tên là Nuti Café V-League 2018. Vì điều khoản trong bản hợp đồng nên hai bên không tiết lộ giá trị tài chính, tuy nhiên theo phía VPF, đứng đầu là ông Trần Anh Tú cho biết: "Đầu tiên cả hai bên xác định sẽ ký 3 năm. Tuy nhiên, do nhiệm kỳ chỉ còn 1 năm, nên cả hai chỉ ký hợp đồng 1 năm và có thêm 2 năm ưu tiên tiếp theo. Bởi nếu ký 3 năm sẽ không đúng luật."

Có lẽ, đây sẽ kết quả khiến nhiều người trong bộ máy vận hành công ty thở phào, vì VPF khó khăn tìm nhà tài trợ cho V-League 2018, trước đó Toyota đã chia tay từ mùa giải 2017. Phía Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cũng có sự thay đổi lớn về bộ khung, ông Trần Anh Tú lên ngồi ghế Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF, kiêm Tổng giám đốc VPF thay cho ông Võ Quốc Thắng.

Phát biểu tại buổi ký hợp đồng Chủ tịch HĐQT NutiFood Trần Thanh Hải chia sẻ lý do tài trợ cho V-League 2018: “V-League là sân chơi lớn nhất của hệ thống các giải vô địch quốc gia, là một món ăn tinh thần không thể thiếu của người yêu bóng đá Việt Nam. Rất nhiều cầu thủ đã thành danh từ cái nôi V-League, đã tạo ra những ấn tượng đẹp trên sân cỏ trong nước lẫn quốc tế. Bên cạnh đó, V-League trong nhiều năm qua cũng còn một số hạn chế, bất cập, chưa đáp ứng đầy đủ sự kỳ vọng của hâm mộ.

Nhà tài trợ V-League 2018 được yêu tiên ký tiếp 2 năm hợp đồng - Bóng Đá

Ông Trần Thanh Hải đại diện nhà tài trợ phát biểu tại buổi ký hợp đồng.

Với mong muốn góp phần xây dựng một giải bóng đá quốc gia hấp dẫn, cống hiến, trung thực, tôn vinh bóng đá đẹp, để là bệ phóng cho nền bóng đá Việt Nam phát triển, vươn xa ra đấu trường khu vực và thế giới. Vậy nên ngay khi nhà tài trợ cũ rút lui và được VPF ngỏ lời, NutiFood đã đồng ý trở thành nhà tài trợ chính cho giải này. Và với quyết định này lại một lần nữa chúng tôi được vinh dự đồng hành cùng bóng đá Việt Nam.”

Như vậy dự kiến giải bóng đá VĐQG Nuti Café sẽ diễn ra từ ngày 10/03 đến 06/10/2018 với sự tham dự của 14 CLB chuyên nghiệp, bao gồm 26 vòng đấu và 128 trận đấu diễn ra trên khắp sân cỏ cả nước. Trận khai mạc của giải sẽ diễn ra trên sân Tam Kỳ - Quảng Nam giữa CLB Quảng FC và CLB bóng đá Sài Gòn vào chiều ngày 10/03. Năm nay giải thưởng cho nhà vô địch sẽ là 3 tỷ đồng, CLB xếp hạng nhì nhận 1,5 tỷ đồng, đội hạng ba nhận 750 triệu đồng.

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 15:25 06/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục