Ngoại binh tỏa sáng, Hà Nội bay cao trên ngôi đầu V-League 2018

20:28 Thứ bảy 17/03/2018

TinTheThao.com.vnSự tỏa sáng của bộ đôi ngoại binh Moses và Oseni đã giúp Hà Nội có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại V-League 2018. Qua đó, thầy trò Chu Đình Nghiêm tiếp tục bay cao trên ngôi đầu BXH.

Dù thiếu vắng đội trưởng Văn Quyết, Hà Nội vẫn được đánh giá cao hơn chủ nhà XSKT Cần Thơ. Đoàn quân Chu Đình Nghiêm đẩy cao đội hình sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Nguyễn Trọng Thư. Phút thứ 2, Oseni dứt điểm trong vòng cấm đưa bóng trúng cột dọc. Gần 20 phút sau, ngoại binh này đánh đầu cận thành nhưng lại vọt xà.

 - Bóng Đá

 Trần Văn Kiên (13, Hà Nội FC) đi bóng trong nỗ lực truy cản của Công Thành (71, XSKT. Cần Thơ)

Bên kia chiến tuyến, XSKT Cần Thơ liền có những pha đáp trả. Quang Tình dứt điểm ngoài vòng cấm phút thứ 10, khiến thủ môn Văn Công phải mất 2 nhịp ôm được bóng. Dyanchenko áp sát khung thành phút 15 nhưng không thể đánh bại hàng thủ đội bóng Thủ Đô.

Nữa thời gian còn lại của hiệp 1, Hà Nội bất ngờ tăng tốc. Với sự cơ động của Quang Hải hay Thành Lương liên tục đặt cầu môn Vĩnh Lợi vào thế báo động. Thế nhưng sự kém duyên của các chân sút đã khiến đội bóng Thủ Đô khép lại hiệp thi đấu thứ nhất mà không có bàn thắng nào được ghi.

Thế trận ở hiệp 2 không có gì thay đổi. Hà Nội vẫn làm chủ cuộc chơi. Moses dứt điểm trước vòng 16m50 ở phút 55 khiến Vĩnh Lợi phải bay người hết cỡ cản phá. Chỉ 2 phút sau với cự ly tương tự, Văn Đại sút xa đưa bóng chệch cột dọc trong gang tấc.

 - Bóng Đá

 Hà Nội FC (tím) giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Cần Thơ.

Mọi thành quả của thầy trò Chu Đình Nghiêm cũng được đền đáp ở phút 65. Từ tình huống đá phạt của Thành Lương, Văn Đại đánh đầu đến vị trí của Moses. Trong tư thế không ai kèm, ngoại binh của Hà Nội dễ dàng đánh đầu vào lưới trống mở điểm trận đấu.   

Có bàn thắng dẫn trước, Hà Nội thi đấu khá thong thả và cầm chừng. Đoàn quân Chu Đình Nghiêm chủ động giảm tốc độ trận đấu để bảo vệ thành quả. Nhưng họ vẫn có thêm hai bàn thắng nữa. Phút 90+1’, Oseni dứt điểm chéo góc trong vòng cấm, đưa bóng trúng cột dọc bay vào lưới. Và chỉ 2 phút sau, ngoại binh này tiếp tục tỏa sáng với pha dứt điểm ngoài vòng cấm để ấn định chiến thắng 3 sao cho đội nhà.

Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại V-League 2018, Hà Nội tiếp tục bay cao trên ngôi đầu BXH với 6 điểm tuyệt đối.

Tỷ số: XSKT Cần Thơ 0-2 Hà Nội FC

Ghi bàn:

Hà Nội: Moses (65’), Oseni (90+1’ và 90+3’).

Đội hình ra sân:

XSKT Cần Thơ: Vĩnh Lợi (TM) (C), Tùng Quốc, Hữu Dũng, Patiyo, Quang Tình (Anh Tuấn 59’), Đức Lộc, Kiếm Linh (Tăng Tuấn 70’), Út Cường (Phương Tâm 58’), Công Thành, Dyanchenko và Hoàng Vissai.

Hà Nội FC: Văn Công (TM), Moses, Văn Thành (Văn Dũng 65’), Thành Lương (C) (Minh Dĩ 85’), Văn Kiên, Quang Hải (Đức Huy 78’), Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Đại, Hùng Dũng và Oseni.

Lê Thành - BongDa.com.vn - TTVN | 19:45 17/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục