Ngày làm việc đầu tiên của tân Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng

12:21 Thứ sáu 13/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hôm nay 13/11, ông Cao Văn Chóng sẽ chính thức nhận chức Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF). Nhiệm kỳ của ông Chóng kéo dài trong hai năm, đến hết ngày 13/11/2017.

Ông Cao Văn Chóng năm nay 36 tuổi, từng tốt nghiệp Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh. Ông đã trải qua nhiều chức vụ quan trọng tại Becamex Bình Dương như Giám đốc điều hành, Phó tổng giám đốc, Tổng giám đốc, Phó chủ tịch HĐQT Công ty cố phần Thể thao bóng đá Bình Dương. Trong thời gian ông lãnh đạo, B.Bình Dương gặt hái được nhiều thành công trên sân cỏ (vô địch V-League 2014, 2015, vô địch Cúp quốc gia 2015) và trở thành đội bóng vững mạnh tài chính nhất tại V-League.

Ông Cao Văn Chóng (phải) nhận chức Tổng giám đốc VPF. Ảnh chụp màn hình.

Trong lễ bổ nhiệm diễn ra vào ngày 12/11, ông Cao Văn Chóng khẳng định ông đã sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ mới dù công việc trước mắt còn nhiều khó khăn và thử thách. Lãnh đạo các phòng ban và các Phó tổng giám đốc sẽ hỗ trợ đắc lực cho tân Tổng giám đốc với mục tiêu đưa VPF ngày càng phát triển.

Về vấn đề bảo hiểm cho cầu thủ, ông Chóng cho biết VPF đang tiến hành làm việc với các đối tác để lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp nhất. Thời gian qua, rất nhiều đội bóng lên tiếng ủng hộ việc mua bảo hiểm cho cầu thủ, các công ty bảo hiểm cũng dành sự quan tâm lớn cho chủ trương này của VPF.

Thông thường, các CLB chịu trách nhiệm mua bảo hiểm cho cầu thủ, nhưng “bảo hiểm” còn quá mới mẻ với các CLB Việt Nam nên VPF, với vai trò người điều hành giải đấu, đã đứng ra thực hiện việc này. Nếu thành công, ông Cao Văn Chóng sẽ tạo dấu ấn lớn trong những ngày đầu nhậm chức và nhận được sự tin tưởng nhiều hơn từ các CLB và người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Phan Hiệp | 12:12 13/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục