Man City yêu cầu được bảo vệ 24/24 tại Việt Nam

10:56 Thứ sáu 26/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sẽ có khoảng 1.300 công an và vệ sĩ lo đảm bảo an ninh cho á quân Ngoại hạng Anh khi họ tới Việt Nam thi đấu giao hữu tháng tới.

Sáng nay, Giám đốc thi đấu quốc tế của Man City Lucia Sanchez khảo sát SVĐ QG Mỹ Đình. Đại diện của á quân Ngoại hạng Anh kiểm tra kỹ lưỡng từ mặt cỏ, các phòng chức năng như phòng thay đồ của cầu thủ, phòng họp báo, phòng cho khán giả VIP,… Bà Lucia Sanchez đặc biệt quan tâm về lực lượng bảo vệ cho Silva và các đồng đội.

Bà Lucia Sanchez rất quan tâm về lực lượng bảo vệ cho các ngôi sao Man City. Ảnh: Nhật Minh.

Sẽ có 1.000 cảnh sát và 300 vệ sĩ lo bảo đảm an ninh cho Man City trong quãng thời gian tại Việt Nam,” Phó TTK VFF Dương Nghiệp Khôi trả lời đại diện của Man City về vấn đề an ninh.

Bà Lucia Sanchez hài lòng về số lượng an ninh. Tuy nhiên, bà yêu cầu phía VFF phải cắt cử một người lo đứng đầu nhiệm vụ này, để phía Man City tiện liên lạc khi cần thiết. Đặc biệt, đại diện của Man City đề nghị VFF bố trí lực lượng vệ sĩ theo sát lo an toàn cho thầy trò Manuel Pellegrini 24/24.

Chúng tôi cần được bảo vệ 24/24 để tránh những sự cố đáng tiếc,” bà Lucia Sanchez giải thích về yêu cầu này.

Ngoài chuyện an ninh, đại diện Man City còn quan tâm tới số lượng máy quay sẽ thực hiện nhiệm vụ truyền hình trực tiếp trận giao hữu giữa á quân Ngoại hạng Anh và ĐT Việt Nam. Theo chia sẻ từ phía VFF, sẽ có từ 6 đến 8 máy quay được bố trí tại SVĐ Mỹ Đình.

Man City đến Việt Nam theo lời mời của bầu Hiển với phí ra sân trên một triệu bảng Anh. Thầy trò HLV Manuel Pellegrini sẽ thi đấu với ĐT Việt Nam vào tối 27/7 tại SVĐ Mỹ Đình.

Nhật Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục